Rocket Arena Game bắn súng sôi động mới từ EA

Tải về

5 (1) Electronic Arts Tính phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Đến từ nhà phát hành của siêu phẩm Battle Royale Apex Legends, Rocket Arenagame bắn súng 3v3 bùng nổ, nơi bạn sẽ không ngừng lao vào những trận chiến kịch tính. Hãy làm chủ tên lửa và khả năng độc nhất của anh hùng để thống trị đấu trường và trở thành nhà vô địch!

Rocket Arena là game bắn súng 3v3 mới bùng nổ và sôi động
Rocket Arena là game bắn súng 3v3 mới bùng nổ và sôi động

Tính năng nổi bật của game Rocket Arena

Những anh hùng tên lửa

Khám phá một đội ngũ những anh hùng tuyệt vời trong game Rocket Arena, mỗi người đều có tính cách đặc biệt, câu chuyện riêng và kỹ năng riêng. Hãy nắm vững khả năng mạnh mẽ và tên lửa đặc trưng của anh hùng để tận dụng tối đa đội hình của bạn.

Hành động không ngừng nghỉ

Bị trúng đạn nhiều lần sẽ khiến bạn bị loại khỏi đấu trường, nhưng đó chưa phải là kết thúc. Cưỡi tên lửa của bạn trở lại, quan sát hiện trường và quay trở lại cuộc chiến!

Khám phá một đội ngũ những anh hùng tuyệt vời trong game Rocket Arena
Khám phá một đội ngũ những anh hùng tuyệt vời trong game Rocket Arena

Đạt đến chiều sâu chiến lược mới

Tên lửa trong Rocket Arena rất dễ sử dụng nhưng làm chủ nó không phải là điều dễ dàng. Tìm hiểu cách né đòn của kẻ thù, quan sát mục tiêu và sử dụng các vật phẩm tiện ích như Rocket Magnet, Trip Mine và Speed Boost để xoay chuyển trận chiến.

Khám phá một thế giới mới

Từ những tàn tích cổ xưa của The Gemstone Jungle cho đến các tòa nhà công nghệ cao ở Boom City, thế giới Crater là nơi có rất nhiều địa điểm kỳ lạ. Mỗi bản đồ đều chứa đầy cạm bẫy và truyền thuyết để khám phá. Sử dụng tên lửa của bạn để nhảy, leo trèo và tìm hiểu môi trường xung quanh!

Mỗi bản đồ trong Rocket Arena đều chứa đầy cạm bẫy và truyền thuyết để khám phá
Mỗi bản đồ trong Rocket Arena đều chứa đầy cạm bẫy và truyền thuyết để khám phá

Phát triển anh hùng

Bầu trời là giới hạn cho các anh hùng của bạn. Mỗi trận đấu đều giúp họ kiếm được điểm kinh nghiệm, mở khóa các bộ phận tên lửa, Totem và trang phục mới. Bạn cũng có thể mở khóa các vật phẩm mạnh mẽ hơn để mang đến cho anh hùng những hiệu ứng mới ấn tượng!

Thay đổi cuộc chơi

Có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn trong Rocket Arena để người chơi khám phá: lao vào các cuộc đấu súng đồng đội 3v3 cổ điển, thi đấu để ghi bàn trong Rocketball, kiểm soát các khu vực trong Mega Rocket, tìm vàng trong Treasure Hunt,… Khi đã tự tin với kỹ năng của mình, hãy tham gia Ranked Play và thể hiện sức mạnh của bạn!

Cập nhật Mùa 2 của Rocket Arena

Anh hùng mới Leef sẽ tham gia Mùa 2 của Rocket Arena
Anh hùng mới Leef sẽ tham gia Mùa 2 của Rocket Arena
  • Anh hùng mới Leef sẽ tham gia Mùa 2 của Rocket Arena.
  • Crater sẽ có rất nhiều bí ẩn trong mùa này, bao gồm cả nguồn gốc về Leef. Có tin đồn rằng anh ta đến từ Realm of the Ancients trong truyền thuyết, nhưng ngay cả người phiên dịch của Tour cũng không biết Leef đang nói gì. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ta sẽ là một đối thủ đáng gờm, với cây trượng bắn tên lửa ma thuật, người bạn đồng hành Flitt và khả năng đi vòng quanh đấu trường.
  • Ngoài ra, hãy sẵn sàng tìm kiếm câu trả lời và phần thưởng đáng kinh ngạc trong các sự kiện giới hạn thời gian của Mùa 2.
  • Trong sự kiện đầu tiên mang tên All Crater's Eve, bản đồ mới Ruined City sẽ được thêm vào game.
  • Nếu bạn muốn mở khóa tất cả đồ vật trong Crater, hãy lấy Blast Pass và hoàn thành các thử thách để kiếm hơn 100 vật phẩm!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rocket Arena

Liên quan, thay thế