Rogue Jet Fighter cho Android 1.1.0 Game bắn súng trong không gian cho Android

Tải về

3 (1) Fierro Studios Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Rogue Jet Fighter là game bắn súng không gian ly kỳ và hấp dẫn nhất dành cho Android. Trong game, bạn sẽ phải lái phi thuyền không gian qua các khu vực đầy đá bay, bắn phá và chống lại các phi thuyền của người ngoài hành tinh đang truy đuổi.

Lái phi thuyền trong một không gian đầy đá
Lái phi thuyền trong một không gian vũ trụ đầy đá và các tiểu hành tinh

Bạn đang thực hiện một sứ mệnh Rogue Mission quan trọng nhằm ăn cắp những thông tin bí mật và kế hoạch xâm lược trái đất của người ngoài hành tinh. Nhiệm vị lấy cắp thông tin đã hoàn thành và giờ đây bạn sẽ phải chạy khỏi sự truy đuổi của người ngoài hành tinh. Họ đang cố gắng ngăn chặn bạn mang thông tin trở về trái đất bằng tất cả các phương tiện mà họ có.

Hãy lái chiếc phi thuyền phản lực của bạn, lượn lách trong một không gian đầy đá, rác vũ trụ và các tiểu hành tinh nhằm thoát khỏi cuộc tấn công của những con sinh vật hung ác, tránh và bắn phá các tiểu hành tinh hoặc tàu vũ trụ của kẻ thù càng nhiều càng tốt, đến được cổng Jump Gate để trở về trái đất an toàn.

Bắn phá lại kẻ thù
Bắn phá lại phi thuyền của kẻ thù đang truy đuổi

Tải game Rogue Jet Fighter cho Android

Rogue Jet Fighter là một game chiến đấu theo phong cách bắn phá cực kỳ thú vị. Bạn vừa có cảm giác mình là một quái xế điên cuồng nắm vô lăng phi trong một không gian vô định như ở các trò chơi tốc độ, lại vừa như được cầm súng xả đạn vào hàng loạt kẻ thù trong các màn đấu súng kịch tính.

Game được xây dựng với một đồ họa 3D có chiều sâu, môi trường không gian chân thực với âm thành tuyệt vời, giao diện người dùng đẹp có thể làm hài lòng bất kỳ game thủ khó tính nào. Đặc biệt hơn, người chơi có thể chọn khung cảnh ngoài không gian, loại phi thuyền. Mỗi con tàu sẽ sở hữu một khả năng đặc biệt chẳng hạn như tốc độ bay nhanh hơn, tốc độ nhả đạn của vũ khí hay lá chắn tốt hơn.

Đồ họa không gian chân thực
Đồ họa, hình ảnh không gian chân thực

Cơ chế điều khiển của Rogue Jet Fighter cho Android được thiết kế siêu tiện dụng và dễ sử dụng (cảm biến chuyển động hoặc vuốt màn hình) để điều hướng phi thuyền không gian. Bạn còn chờ đợi gì nữa? Đồ họa đẹp, gameplay cuốn hút và được cung cấp miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android, Rogue Jet Fighter là lựa chọn tuyệt vời để những giờ phút giải lao của bạn không bao giờ nhàm chán!

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm