Contract Killer 2 for Android 3.0.3 Game bắn súng theo nhiệm vụ cho Android

Tải về

3,3 (37) Glu Mobile Miễn phí 3.855

Contract Killer 2 thuộc thể loại game bắn súng bom tấn. Trong game, người chơi nhập vai là nhân vật Jack Griffin, một tay giết thuê nổi tiếng. Trải nghiệm những tình tiết căng thẳng, kết hợp kỹ năng bắn tầm xa và bắn tầm gần. Để có thể tồn tại, người chơi phải vận dụng được khả năng di chuyển linh hoạt cùng kỹ năng bắn súng chính xác, nhanh chóng.

Các nhiệm vụ trong game khác nhau từ việc người chơi phải "chăm sóc" đặc biệt một người nào đó cho tới việc đi gỡ bom, nhưng khi bắt tay vào thực hiện, Contract Killer 2 lại giống như việc giết ai đó trong tầm ngắm của mình. Khi mới bắt đầu một nhiệm vụ nào đó, quân địch sẽ không thấy được bạn, và trong một số trường hợp, người chơi có thể lẻn từ đầu đến cuối và bất ngờ tiêu tiệt chúng. Tuy nhiên, trong hầu hết các trường hợp, chỗ đứng của bạn sẽ là trên một tán cây hoặc trên mái nhà, hạ gục mục tiêu từ xa bằng vũ khí.

Contract Killer 2 for AndroidContract Killer 2 for Android

Khi bắn loạt đạn đầu tiên, kẻ thù sẽ xác định ra vị trí và bắn trả lại. Cùng với quá trình thăng hạng của mình, người chơi sẽ đối mặt với nhiều kẻ thù hơn cùng độ khó khi tiêu diệt chúng cũng tăng theo. Tính năng mới khá thú vị Glu đã được thêm, cho phép xác định mục tiêu dễ dàng hơn mà không phải zoom đi zoom lại khi theo dõi chúng. Tuy nhiên, trong hầu hết các nhiệm vụ, người chơi đều phải chịu áp lực bởi bộ tính thời gian. Khi đồng hồ về số 0, nghĩa là bạn đã không hoàn thành nhiệm vụ và phải bắt đầu lại.

Điều Contract Killer thực hiện tốt nhất là hệ thống trải nghiệm. Bạn sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt mỗi khi hoàn thành một hợp đồng và khi lên level, sẽ có thêm trang thiết bị cùng vũ khí mới cho người dùng lựa chọn trong shop. Shop chỉ chứa một vài loại vũ khí, mặc dù vậy thì bạn vẫn có thể lựa chọn một vài vũ khí cho riêng mình. Càng mang nhiều vũ khí, khả năng chiến thắng hoặc triển khai nhiệm vụ càng dễ hơn, cũng như khả năng nâng cấp vũ khí bằng tiền kiếm được sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ.

Mỗi khi lên level, người chơi sẽ nhận được điểm Glue và sử dụng chúng để mua một vài vật phẩm quý, hiếm có. Bạn cũng có thể mua điểm Glue bằng tiền thật. Một số vật phẩm có giá rất đắt và nếu chỉ hoàn thành nhiệm vụ và kiếm Glue trong khi chơi thì rất khó để sở hữu chúng. Tuy nhiên, những vật phẩm đó lại không thể mang lại khả năng qua bàn dễ dàng, vậy nên bạn không phải quan tâm nhiều tới chúng.

Một số điểm đáng chú ý:

Hợp đồng bắn tỉa đầu tiên: Sử dụng ống ngắm và định vị để thực hiện vụ ám sát từ xa.

Hợp đồng đột kích: Sử dụng mặt nạ và lẻn vào hàng ngũ của địch để thực hiện vụ ám sát hàng loạt hoặc đơn giản là gài mìn cho nổ tung tất cả. Lựa chọn là của bạn.

Thẻ hội viên sát thủ: Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt để nhận được danh hiệu, phù hiệu và các phần thưởng lớn.

Hàng loạt các mục tiêu: Tiêu diệt những mục tiêu cao cấp, tiêu diệt tất cả kẻ thù hoạt động trên đường phố, tồn tại sau các cuộc phục kích bất ngờ, tránh các quả bom tiềm ẩn và tiêu diệt những đường dây kẻ thù lớn.

Tùy biến bộ vũ khí: Nâng cấp vũ khí với tiêu tự, ống ngắm, kho vũ khí và đồ trang bị cùng với bộ dao phi, áo giáp và nắm đấm thép.

Contract Killer 2 miễn phí cho người chơi thỏa mái trải nghiệm các pha đấu súng. Tuy nhiên, bạn có thể trả phí để sở hữu thêm một số món hàng đặc biệt.

Sử dụng ứng dụng này được cấp phép bởi Glu Mobile’s Terms of Use.

Thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân phụ thuộc vào các điều khoản trong Glu Mobile’s Privacy Policy.

Contract Killer 2 phiên bản này có:

  • Thêm bảng thành tích Leaderboards.
  • Bao gồm cả Achievements.
  • Người chơi giờ đây đã có thể lưu ván chơi của mình trên điện toán đám mây.
  • Thêm các sự kiện và cuộc chiến đặc biệt mới. Chiến thắng các giải thưởng phụ.
  • Thử nghiệm những mẫu súng mới, mạnh mẽ hơn trong Weapon Trial contracts!
  • Sửa lỗi và một số nâng cấp khác nhằm tăng trải nghiệm chơi game.

Contract Killer 2 for AndroidContract Killer 2 for Android

Video giới thiệu game CONTRACT KILLER 2

Lam Le

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 295 MB
  • Lượt xem: 4.189
  • Lượt tải: 3.855
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm