Rogue Wizards cho iOS 1.2.369 Game nhập vai cổ điển đánh quái hấp dẫn

Tải về

3 (1) Spellbind Miễn phí 05 Dung lượng: 123 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Rogue Wizards sẽ đưa người chơi vào thế giới ma thuật trong vai một anh chàng phù thủy tập sự, tìm kiếm bí ẩn trong hầm ngục và đánh bại những con quái vật hắc ám, thu thập kho báu để tăng sức mạnh, giúp nhân vật vượt qua các thử thách ngày một khó hơn.

Game nhập vai chiến thuật theo lượt
Nhập vai anh chàng phù thủy tập sự và khám phá thế giới ma thuật

Rogue Wizardsgame nhập vai chiến thuật theo lượt với cốt truyện không quá xuất sắc nhưng có những pha hành động tuyệt vời cùng rất nhiều trang thiết bị và phép thuật để quét sạch những đối thủ xấu xa. Nhiệm vụ của người chơi là mang lại sự bình đẳng cho vùng đất huyền diệu, nơi mà được cho là chỉ có tầng lớp quý tộc mới có quyền sử dụng vào ma thuật.

Trong vai một chàng phù thủy tập sự, không phải là cao quý nhưng bạn có phép thuật và được hỗ trợ bởi nhóm bạn đồng hành có cùng sức mạnh, người chơi sẽ bước vào hành trình thú vị nhưng không ít khó khăn nhằm tìm ra những bí ẩn bên trong khu hầm ngục bị lực lượng hắc ám xâm phạm.

Download game Rogue Wizards cho iPhone/ iPad/ iPod Touch

Giống như các trò chơi nhập vai cùng loại khác, phiêu lưu trong hầm ngục và thưởng thức những trận đánh theo lượt không ngừng là những điều thú vị mà Rogue Wizards mang đến cho bạn. Trò chơi có phong cách đồ họa cổ xưa trực quan, ánh sáng sẽ mở rộng dần ra khu vực bạn tiến đến và mờ dần ở phía sau khi nhân vật đã đi qua. Yếu tố này khiến người chơi có cảm giác một làn sương mù chiến tranh đang bao quanh. Bất kỳ nơi đâu bạn bước tới đều có thể xuất hiện một đám quái vật thuộc nhiều thể loại khác nhau cùng những con boss mạnh mẽ, sở hữu khả năng đặc biệt riêng.

Khám phá thế giới hầm ngục rộng lớn, đầy điều bí ẩn thú vị
Khám phá thế giới hầm ngục rộng lớn, đầy điều bí ẩn thú vị nhưng không ít nguy hiểm

May mắn thay, game thủ cũng sẽ được trang bị đầy đủ để đương đầu với chúng, từ vũ khí cho tới áo giáp và các vật phẩm khác. Bạn có thể trang bị cho chàng phù thủy lên tới 6 thiết bị và mỗi loại lại có một loạt các lựa chọn khac nhau. Mọi trang bị trong game đều có chỉ số và sức mạnh nội tại ngẫu nhiên Chính vì thế người chơi có thể tự do chiến đấu mà không bắt buộc mình phải trở thành một mẫu nhân vật nào.

Đối với từng đối tượng kẻ thù, game thủ cần am hiểu ưu và khuyết điểm của các thiết bị và tiếp cận với chiến thuật khác nhau. Ví dụ, chiếc vòng tròn sắc lẹn chakram có thể tấn công lên mọi đối tượng trong tầm nhìn nhưng mức độ sát thương thấp hơn cung; rừu có thể dùng khi đánh cận chiến, sát thương ít hơn các lựa chọn vũ khí khác... Trong số đó, có rất nhiều loại vũ khí hiếm và mạnh, có thể làm tăng sức mạnh chiến đấu của bạn.

Bên cạnh đó, các mặt hàng trong Rogue Wizards cũng được bổ sung liên tục. Vật phẩm cũng lên cấp và đạt được năng lực mới theo thời gian sử dụng. Đối với vật phẩm huyền thoại, chúng sẽ kết thúc với 8 hoặc 9 quyền hạn nếu bạn sử dụng chúng đủ lâu.

Môi trường chiến đấu được chia ô vuông theo kiểu bàn cờ
Môi trường chiến đấu được chia ô vuông theo kiểu bàn cờ độc đáo

Tuy nhiên, item huyền thoại và cách chiến đấu không phải là cách phòng thủ duy nhất mà bạn chống lại quái vật. Hãy nhớ, bạn là một phù thủy và cuốn sách ma thuật là một ông cụ đắc lực trợ giúp bạn trong cuộc phiêu lưu. Phép thuật xuất phát từ 6 trường học gồm lửa, đất, sét, thiên nhiên, băng và vũ trụ, mỗi loại gồm 3 câu thần chú. Người chơi sẽ dùng đá quý - một loại tiền tệ trong game để học phép thuật. Khi đạt thứ hạng 10 trong câu thần chú đầu tiên của một trường học, bạn có thể học sang câu thứ hai. Khi xếp thứ 20, bạn có thể học câu thứ 3.

Rogue Wizards cho iOS có hai chế độ chơi, Bạn sẽ bắt đầu với chế độ chiến dịch. Sau một thời gian và dựa vào thành tích đạt được, game thủ sẽ mở khóa chế độ tự do Gaunlet, trải nghiệm game theo đúng thể loại roguelike kinh điển. Bạn sẽ vượt qua rất nhiều tầng tháp và mỗi tầng sẽ là cơ hội thăng cấp và kiếm trang bị mới. Tuy nhiên, cứ vài tầng sẽ có những con boss khá mạnh xuất hiện để hành hạ người chơi.

Hệ thống vũ khí, trang thiết bị đa dạng
Hệ thống vũ khí, trang thiết bị đa dạng

Về đồ họa, hầm ngục cũng như môi trường phiêu lưu trong Rogue Wizards được chia thành các ô vuông theo kiểu bàn cờ, tạo cảm giác mới lạ. Bên cạnh đó, đồ họa hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động có thể làm say lòng bất kỳ game thủ khó tính nào.

Game hỗ trợ nhiều ngông ngữ gồm Tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha.

Trò chơi này dành cho người dùng từ 9 tuổi trở lên.

Tính năng mới

Sửa lỗi các con pet đang chết dần trong chế độ gaunlet.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.369
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 123 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm