Roland Garros Tennis Champions cho iOS 1.0.1 Game quần vợt miễn phí trên iPhone

Tải về

3 (1) Playsoft Miễn phí 06

Roland Garros Tennis Champions cho iOS mang những trận đấu tennis sôi động ngoài đời thực lên màn hình di động với chất lượng đồ họa tuyệt đẹp. Nếu bạn là fan của môn thể thao này thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Roland Garros Tennis Champions cho iOS.

Game quần vợt Roland-Garros Tennis Champions cho iOSSân đấu của Roland-Garros Tennis Champions cho iOS
Game thể thao miễn phí Roland-Garros Tennis Champions cho iOS

Download game quần vợt miễn phí Roland Garros Tennis Champions cho iOS

Roland Garros Tennis Champions cho iOS là game thi đấu quần vợt đa người chơi độc đáo nhất mà có thể bạn chưa từng thấy trước đây. Nó đưa người chơi vào một cuộc thi tennis sôi động với nhiều đối thủ đáng gờm. Tại đây, người chơi phải di chuyển, tiên lượng bước đi của đối thủ và đánh bại họ.

Người chơi sẽ tranh tài với game thủ khắp thế giới trong khung cảnh tuyệt đẹp của sân vận động Roland Garros được tạo tác bằng đồ họa 3D chất lượng cao và trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết. Sân cỏ và bầu không khí cuồng nhiệt trước trận đấu được tái hiện vô cùng chân thực. Chế độ chơi đa dạng và phong phú cũng là điểm hút khách của Roland Garros Tennis Champions cho iOS. Hãy mạnh dạn tham gia, dùng hết mọi kỹ năng, chiến thuật cùng sự hiểu biết về môn thể thao này để giành lấy vinh quang, chứng minh bạn là nhà vô địch quần vợt xuất sắc nhất nhé.

Ngoài ra, game thể thao này cũng tổ chức các giải đấu thường kỳ. Người giành chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng giá trị và có cơ hội mở khóa hàng trăm bộ sưu tập để tùy biến nhân vật của mình.

Tùy biến nhân vật Roland-Garros Tennis Champions cho iOSĐấu quần vợt trên mobile bằng Roland-Garros Tennis Champions cho iOS
Thay đổi diện mạo nhân vật Roland-Garros Tennis Champions cho iOS bằng nhiều trang phục khác nhau

Điểm sáng khác của Roland Garros Tennis Champions cho iOS chính là hướng tới xã hội. Nó cho phép người chơi thành lập câu lạc bộ với bạn bè và xây dựng cộng đồng riêng. Chiến đấu chống lại các đối thủ khác trong những trận đấu huyền thoại tại thời gian thực. Leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng và vinh danh câu lạc bộ trên đấu trường thế giới.

Dù bạn chơi Roland Garros Tennis Champions cho iOS trong giải quần vợt Pháp mở rộng hay suốt cả năm thì nó vẫn khiến người hâm mộ môn thể thao này cảm thấy phấn khích và hào hứng. Nếu bạn không phải một tín đồ tennis, không sao cả, đây là cơ hội tốt để bạn làm quen và thử sức với nó.

Thay đổi ở phiên bản mới game thể thao Roland-Garros Tennis Champions cho iOS

  • Nhiều màu da và tóc mới để thay đổi ngoại hình nhân vật
  • Tích hợp iSticker for iMessage

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm