Rolling Sky cho iOS 2.2.1 Game đẩy bóng miễn phí trên iPhone

Tải về

Rolling Sky cho iOS 2.2.1 là game bắn bóng vui nhộn với gameplay đơn giản nhưng cực dễ gây "nghiện". Rolling Sky cho iOS là lựa chọn giải trí hàng đầu của dân công sở, sinh viên, học sinh sau những giờ hoạt động trí óc căng thẳng.

Rolling Sky cho iOS thử thách gây nghiện Tập trung cao độ trong Rolling Sky cho iOS
Game vui Rolling Sky cho iOS sự lựa chọn thư giãn hoàn hảo vào dịp cuối tuần

Download game bắn bóng miễn phí Rolling Sky cho iOS

Với lối chơi đẩy bóng hướng vào mục tiêu, Rolling Sky cho iOS mang tới một gameplay arcade vui nhộn chưa từng thấy. Điều khiển bóng theo cách của bạn vượt qua nhiều môi trường thử thách đầy màu sắc. Tất nhiên, bạn phải tránh chướng ngại vật, chuyển hướng bóng linh hoạt và suy nghĩ thật nhanh để tìm ra phương án tới con đường chiến thắng tối ưu nhất qua 5 màn chơi.

Thoạt nhìn, thật dễ nhận ra Rolling Sky cho iOS lấy cảm hứng từ tựa game cổ điển Marble Madness, chẳng hạn như thiết kế màn chơi trên không, màu sắc sống động và gameplay dẫn bóng vào mục tiêu... Tuy nhiên, chỉ cần trải qua một màn chơi duy nhất đủ để thấy nó có nhiều điểm tương đồng với Subway Surfers hơn.

Với môi trường lơ lửng trên không, quả bóng của bạn tự động lướt đi theo chiều dọc. Nhiệm vụ cơ bản của bạn đơn giản chỉ cần di chuyển ngón tay chạm màn hình sang trái hoặc phải để đẩy bóng vượt qua biển lỗ bằng cách nhảy qua các tấm ván, tránh búa đung đưa và nhiều vật cản khác xuyên suốt hành trình.

Giống như mọi trò chơi khác, 5 màn chơi sẽ tăng dần độ khó, buộc bạn phải di chuyển và suy nghĩ nhanh hơn để thích ứng với tốc độ xuất hiện chướng ngại cùng địa hình biến đổi khôn lường của Rolling Sky cho iOS.

Rolling Sky cho iOS đẩy bóng tới mục tiêuRolling Sky cho iOS có nhiều bẫy bất ngờ
Rolling Sky cho iOS có rất nhiều bẫy bất ngờ đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ

Tính năng nổi bật của game bắn bóng Rolling Sky cho iOS

  • Hệ thống điều khiển một chạm đơn giản
  • Thiết kế đồ họa stereo 3D tuyệt đẹp
  • Cảnh quan phong phú: núi lửa, vũ trụ, rừng, tuyết, địa ngục
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, tiếng Ả Rập, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Trung giản thể và truyền thống, tiếng Tây Ban Nha

Nhà phát triển rất mong nhận được ý kiến đóng góp hay phản hồi về bất kỳ lỗi đáng tiếc nào xảy ra trong suốt quá trình chơi Rolling Sky cho iOS để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn qua địa chỉ: rollingskyfeedback@conew.com

Thay đổi ở phiên bản mới game bắn bóng miễn phí Rolling Sky cho iOS

  • Bổ sung sức mạnh mới: Trái tim có tác dụng hồi sinh tại điểm checkpoint cuối cùng và tiếp tục trò chơi
  • Thêm ba vương miện ở Levl III: Thu thập chúng và nâng cao vị trí trên bảng xếp hạng toàn cầu

Nhìn chung, với tất cả tính năng kể trên, dễ thấy Rolling Sky cho iOS hội tủ đủ ba yếu tố giao diện đẹp, gameplay dễ nhưng khó chinh phục và miễn phí. Vì thế, Rolling Sky cho iOS chắc chắn là "món ăn tinh thần" hoàn hảo trong những ngày nhàn rỗi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 666
  • Lượt tải: 251
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rolling Sky

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm