Romancing SaGa 2 Siêu phẩm nhập vai cổ điển đã trở lại

Tải về

5 (2) Square Enix Tính phí 97

Siêu phẩm nhập vai Romancing SaGa 2 của “ông lớn” Square Enix đã chính thức trở lại sau 24 năm kể từ ngày ra mắt lần đầu tiên trên thị trường game (1993). Trong game Romancing SaGa 2, người chơi sẽ tiếp tục kiểm soát đế chế Varennes Empire trong cuộc chiến chống lại Seven Heroes huyền thoại.

Game nhập vai Romancing SaGa 2

Với hệ thống bối cảnh tự do - 1 tính năng quen thuộc trong series game SaGa, Romancing SaGa 2 cho phép người chơi chỉ huy 1 loạt các nhân vật chính trong hành trình làm chủ đế chế và trải qua những mốc phát triển, những thay đổi trong lịch sử quốc gia.

Có gì mới trong Romancing SaGa 2?

Hệ thống hầm ngục cổ điển

4 hầm ngục mới là nơi để bạn khám phá những bí ẩn liên quan đến Seven Heroes. Những mê cung bí ẩn dẫn dắt bạn vè đồng đội trải qua những trận đánh thú vị. Nhưng càng dấn thân vào sâu trong hầm ngục, bạn sẽ cảm nhận được sự vô tận và đáng sợ của nó!

Chiến đấu tổ đội

Khu vườn Avalonian

Trong khu vườn Avalonian, 1 cái cây đứng một mình, vươn cao đầy tự hào và làm chủ toàn bộ thế giới xung quanh nó. Khi cây lớn lên và ra hoa kết quả, sự giàu mạnh của đế chế cũng phát triển theo.

Trò chơi mới

Tính năng New Game+ có thể đọc dữ liệu đã lưu và giữ nguyên thuộc tính, item của nhân vật vào phiên bản Romancing SaGa 2 mới nhất. Điều này giúp bạn trải nghiệm game và câu chuyện kèm theo dễ dàng hơn như với các phiên bản trước đó.

Phiên bản Romancing SaGa 2 trở lại trên Steam và hứa hẹn sẽ là 1 siêu phẩm nhập vai cổ điển vào cuối năm 2017 nhờ những thế mạnh vẫn được giữ nguyên từ bản gốc năm 1993. Người chơi có thể tận dụng vũ khí và nghệ thuật chiến đấu để làm chủ các kỹ thuật chiến đấu mới. Đừng quên tận dụng thuộc tính của nhân vật, học cách sắp xếp đội hình chiến đấu mới, thu thập phép thuật… để phát triển đế chế Varennes Empire.

Chiến đấu trong hầm ngục

Trong game Romancing SaGa 2 PC, người chơi sẽ vào vai Hoàng đế hoặc Nữ hoàng của Avalon, 1 lâu đài nằm ở phía Tây Bắc trên bản đồ thế giới. Người nắm giữ ngân quỹ sẽ thông báo cho bạn biết số quỹ dự trữ mà chúng ta hiện có và đang cất giữ trong lâu đài. Người chơi cần tận dụng tất cả những gì hiện có để nâng cấp thiết bị, thu thập phép thuật mới, lập các dịch vụ trong lâu đài Avalon… Người thủ quỹ này cũng có quyền thay thế Hoàng đế khi cần sử dụng quỹ. Ngoài ra, trong phòng này còn có nhân vật Kế toán. Anh ta sẽ cho bạn biết số tiền thu được sau mỗi trận đánh. Khi bạn kiểm soát được mỗi vùng đất trên bản đồ, số tiền thưởng sẽ tăng lên đáng kể.

Chancellor sẽ chỉ cho bạn những việc cần làm và nơi thực hiện chúng. Mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ do Chancellor chỉ định, bạn sẽ được lên cấp. Ngoài ra không thể không kể đến các chiến binh cần được nâng cấp và trang bị để chiến đấu. 1 yếu tố vô cùng quan trọng đó là sắp xếp đội hình để đạt hiệu quả cao nhất trên chiến trường.

Thông qua các chiến dịch và nhiệm vụ, bạn sẽ mở rộng được ngân quỹ và phát triển đế chế ngày 1 lớn mạnh. Bên cạnh yếu tố nhập vai, game Romancing SaGa 2 còn đan xe cả phong cách chiến thuật và xây dựng đế chế nhằm tạo ra nên gameplay đa dạng, hấp dẫn hơn.

Khai thác kỹ năng, thuộc tính của nhân vật

Romancing SaGa 2 cấu hình

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i3 1.6GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: Intel HD Graphics 3000 (onboard CPU).
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 2GB để tải và chơi game Romancing SaGa 2.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 731
  • Lượt tải: 97
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Romancing SaGa

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm