Final Fantasy XV: A New Empire Game chiến thuật Final Fantasy 15

Tải về

4 (3) Epic Action Miễn phí 571

Đây là phiên bản Final Fantasy XV: A New Empire cho máy tính thông qua giả lập Bluestacks. Người chơi Final Fantasy 15: A New Empire sẽ được trải nghiệm phong cách chiến thuật, xây dựng đế chế độc đáo cùng các nhân vật quen thuộc trong series game Final Fantasy.

Game chiến thuật Final Fantasy XV: A New Empire

Như chúng ta đều biết, Final Fantasy là series game nhập vai hành động nổi tiếng của Square Enix. Nhưng với phiên bản Final Fantasy 15 mới do Epic Action phát triển, lần đầu tiên bạn sẽ được trải nghiệm thể loại chiến thuật trong series game đình đám này.

Cốt truyện và cách chơi game Final Fantasy XV: A New Empire

Thế giới đang chao đảo. Bạn sẽ làm gì để đưa mọi thứ trở về đúng vị trí của nó? Cùng chơi Final Fantasy XV: A New Empire trên PC để tham gia vào chuyến phiêu lưu mới. Đồng hành cùng Noctis, Cindy, Lunafreya và nhiều nhân vật quen thuộc khác trong Final Fantasy để tiếp nhận sứ mệnh mới này! Người chơi sẽ được khám phá thế giới không giới hạn, truy tìm kho báu, đấu với quái vật và kết bạn với game thủ toàn cầu.

Xây dựng đế chế mới

Game chiến thuật Final Fantasy XV: A New Empire chủ yếu nhấn mạnh vào yếu tố xây dựng thành phố. Game thủ sẽ xây căn cứ và nâng cấp công trình bằng cách khai thác tài nguyên. Tiếp đó là huấn luyện quân đội để chiến đấu, xây những bức tường thành kiên cố để phòng thủ. Final Fantasy XV: A New Empire giới thiệu tới người chơi hệ thống Guild theo kiểu tương tác mạng xã hội. Khi tham gia liên minh, bạn có thể kiếm được Loyalty để mua vật phẩm đặc biệt. Các thành viên trong nhóm có thể giúp đỡ lẫn nhau để xây dựng và nâng cấp công trình nhanh hơn. Liên minh cũng có hệ thống nhiệm vụ riêng, thanh tiến độ tính giờ và phần thưởng đặc biệt.

Điểm thú vị trong Final Fantasy XV: A New Empire PC là nhà sản xuất bê nguyên dàn nhân vật từ Final Fantasy 15 vào để hỗ trợ người chơi xây dựng, phát triển cũng như mở rộng vương quốc Insomnia.

Gặp lại nhân vật trong Final Fantasy 15

Cách chơi Final Fantasy XV: A New Empire tương tự như bom tấn Mobile Strike hay Game of War: Fire Age. Người chơi sẽ bắt đầu với nhiệm vụ xây căn cứ, các công trình cụ thể như tường thành, nông trại, hầm mỏ… Theo tiến độ chơi, bạn phải xây dựng thêm các tiện ích để hỗ trợ chiến đấu, giao thông và học kỹ năng mới.

Giống như nhiều game chiến thuật khác, bạn sẽ chọn 1 hay nhiều đội quân để phục vụ cho việc phòng thủ, triển khai quân chiến đấu với quái vật hoặc game thủ khác để cướp của cải và tài nguyên. Mỗi loại quân sẽ có điểm mạnh - yếu khác nhau. Hệ thống chiến đấu trong Final Fantasy XV: A New Empire khá phức tạp và được đầu tư kỹ lưỡng. Cuối trận, sẽ có thống kê cụ thể về số quân bị tiêu diệt, bị thương và tổn thất khác.

Khám phá thế giới mới

Download Final Fantasy XV: A New Empire miễn phí và trải nghiệm trên máy tính để lần đầu tiên trong lịch sử, bạn được xây dựng vương quốc riêng và chiến đấu trong thế giới bí ẩn của Final Fantasy!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.446
  • Lượt tải: 571
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Final Fantasy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm