Romancing SaGa 2 cho Android 1.03 Siêu phẩm nhập vai của Square Enix công phá mobile

Tải về

3 (1) Square Enix Tính phí 11

Siêu phẩm game nhập vai Romancing SaGa 2 của Square Enix đã chính thức cập bến Android cho người chơi game mobile có thể trải nghiệm. Phiên bản này có những cải tiến đáng kể về hình ảnh và nội dung, đồng thời được tối ưu hóa cho di động, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt nhất cho game thủ.

giao diện game Thay đổi thế giới thông qua hành động của bạn
Game nhập vai đặc sắc cho di động

Square Enix là một nhà phát hành nổi tiếng với những siêu phẩm game giá "chát" nhưng được lòng game thủ, đặc biệt là series Final Fantasy huyền thoại. Ngoài ra, hãng còn có thêm Romancing SaGa - cũng là loạt game tiếng tăm.

Bản gốc của Romancing Saga được phát hành lần đầu ở Nhật Bản vào năm 1993 trên hệ máy Super Famicom, kể câu chuyện của Đế chế Avalon. 3 phiên bản trong series ban đầu được gắn thương hiệu nước ngoài dưới tiêu đề “Final Fantasy Legend” đã nhận được đánh giá cao từ cộng đồng game thủ nhờ hệ thống chiến đấu phức tạp nhưng hấp dẫn.

Romancing SaGa 2 sẽ nhặt một trong số các gameplay của các mục khác nhau trong series, sau đó kết hợp nó với một hệ thống kịch bản dạng mở với câu chuyện rộng lớn. Bạn sẽ vào vai hoàng đế của Avalon, vẽ lên lịch sử thế giới trong mỗi hành động.

Nhận nhiệm vụ giải cứu Đế chế Avalon
Nhận nhiệm vụ giải cứu Đế chế Avalon

Câu chuyện trong game

Các quốc gia lớn như Đế quốc Avalon vốn từng đảm bảo hoà bình cho thế giới, giờ đây bị đình trệ và tê liệt suốt nhiều thế kỷ. Điều này khiến các lực lượng độc ác bắt đầu xuất hiện ở những khu vực xa xôi.

Lâu dài, nền hòa bình bị phá vỡ và cả thế giới chìm trong chiến tranh. Người dân khi đó nhắc nhiều tới 7 vị anh hùng - những nhân vật lịch sử đã từng một lần cứu thế giới. Và họ hy vọng rằng, 7 anh hùng này sẽ một lần nữa làm điều đó.

7 anh hùng có thể đánh đuổi thế lực đen tối, cứu vương quốc
7 anh hùng có thể đánh đuổi thế lực đen tối, cứu vương quốc

Romancing SaGa 2 sẽ đưa bạn đến với hành trình của 7 chiến binh quả cảm này, nỗ lực bảo vệ miền đất thiêng khỏi sự phá hoại của thế lực đen tối. Bạn sẽ vào vai Vua Leon, cùng những nhân vật khác hoàn thành hàng loạt thử thách trong game.

Đồ họa game đẹp mắt
Đồ họa game đẹp mắt

Các yếu tố bổ sung:

  • Thêm các dungeon mới.
  • Các lớp học mới: diviner và ninja.
  • Trò chơi mới.
  • Tự động lưu.

Giao diện người dùng của game Romancing SaGa 2 được thiết kế đặc biệt cho smartphone.

Hệ điều hành khuyến nghị là Android 4.2.2 trở lên.

Không phải tất cả thiết bị Android đáp ứng yêu cầu hệ điều hành đều tương thích.

Tính năng mới

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm