Romans: Age of Caesar cho iOS 2.2.2 Game MMORTS co-op xây dựng thành Rome

Tải về

3 (1) Firefly Studios Miễn phí 02

Romans: Age of Caesar là một game MMORTS co-op của Firefly Studios, nhà phát triển từng đoạt giải thưởng của loạt game xây dựng lâu đài Stronghold.

Romans Age of Caesar cho bạn trở thành vua và xây dựng Đế chế La Mã của riêng mình

Trong game Romans: Age of Caesar, gamer sẽ được đưa đến một bản đồ đế chế rộng lớn, nơi bạn có thể xây dựng các công trình vĩ đại, khám phá các tài nguyên quan trọng, xây dựng liên minh và tiến hành chiến tranh chiến thuật trong các trận chiến hoành tráng liên nền tảng di động và PC.

Rèn luyện quân đoàn của bạn bằng cách đẩy lùi mối đe dọa man rợ ở biên giới hoặc tìm kiếm chiến thắng trước những người chơi khác trong trận chiến trực tuyến toàn diện. Phản bội hoặc kết bạn với những người khác, đánh bại các mối đe dọa chung và bảo vệ sự thịnh vượng của mỗi thành phố.

Để đạt được mục tiêu cuối cùng là thống trị Caesar bạn phải tìm cách vượt qua Thượng viện, sử dụng sự xảo quyệt hoặc đối đầu trên con đường giành quyền lực. Với nhiều thế giới được chia sẻ và trải nghiệm co-op đầy đủ được cung cấp, không có nơi nào giống như Rome trong Romans: Age of Caesar.

Giao thương với các đồng minh, khôi phục một đế chế

Tải game Romans: Age of Caesar cho iOS

Mục tiêu của game Romans: Age of Caesar là mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm một game MMO hấp dẫn lấy bối cảnh La Mã cổ đại huy hoàng, một đế chế do người chơi và vì người chơi. Lối chơi RTS và xây dựng thành phố khá quen thuộc với những fan Stronghold, nhưng chiều sâu của tất cả các yếu tố trên bản đồ đế chế La Mã luôn thay đổi, cùng những người chơi thời gian thực khác hỗ trợ hoặc cản trở bạn, sẽ tạo nên một cuộc hành trình không giống bất cứ trải nghiệm nào bạn có trước đây.

Rome không thể được xây dựng một mình. Vì vậy, bạn hãy gia nhập cùng hàng ngàn người khác trực tuyến và bắt tay xây dựng đế chế ngay bây giờ!

Romans: Age of Caesar là một game MMO RTS miễn phí cho mọi người tải về và chơi nhưng bạn cũng có thể mua các vật phẩm trong trò chơi bằng tiền thật thông qua mua hàng trong ứng dụng.

Nếu không muốn sử dụng tính năng này, bạn có thể thêm xác thực khi mua hàng trong game và tận hưởng trải nghiệm chơi hoàn toàn miễn phí. Game cần kết nối mạng để chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế