Rome: Total War - Barbarian Invasion cho iOS 1.11 Game chiến thuật đế chế La Mã hoành tráng

Tải về

Rome: Total War - Barbarian Invasion cho iOS là phần mở rộng độc lập của huyền thoại game chiến thuật Rome: Total War, đã chính thức được phát hành cho thiết bị iOS trên App Store.

ROME: Total War - BI lấy bối cảnh những năm cuối cùng của Đế chế La Mã
ROME: Total War - BI lấy bối cảnh những năm cuối cùng của Đế chế La Mã

Trong bản mở rộng độc lập của game RTS đình đám - Rome: Total War, Rome: Total War - Barbarian Invasion iOS có bối cảnh bắt đầu từ năm 363 sau Công nguyên và kết thúc vào năm 476. Tại thời điểm đó, các man tộc luôn luôn xung đột để giành quyền thống trị. Bị đe dọa bởi một lực lượng người man rợ, Đế chế La Mã đối mặt với một ngày bị tính sổ. Là 1 trong 18 bang phái, bạn có thể trang bị vũ khí để bảo vệ Lã Mã hoặc phá hủy nó.

Rome: Total War - Barbarian Invasion được phát triển dành riêng cho iPhone
Rome: Total War - Barbarian Invasion được phát triển dành riêng cho iPhone

Khác với Rome: Total War iOS, nơi người chơi chỉ được chọn 3 phe phái và để mở khóa nhiều phe phái khác, bạn phải tiêu diệt chúng hoặc giành chiến thắng trong chế độ chiến dịch. Trong Rome: Total War - BI iOS, người chơi có thể chọn từ tất cả các phe phái khi mới bước vào game.

Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật về sự xung đột giữa Đế chế La Mã và các tôn giáo, Rome: Total War - Barbarian Invasion for iOS cho phép bạn nhập vai một vị tướng La Mã để chiến đấu, bảo vệ và mở rộng nền văn minh này, hoặc hóa thân thành người chỉ huy của một trong những man tộc và phá hủy Đế chế La Mã.

Bạn có thể bảo vệ và mở rộng đế chế La Mã
Bạn có thể bảo vệ và mở rộng đế chế La Mã

Một đặc điểm đặc biệt trong phiên bản mở rộng này là yếu tố Horde - Du mục mà chỉ có man tộc mới sở hữu đặc quyền này. Khi một bang phái mất vùng đất cuối cùng của mình, thay vì bị tiêu diệt hoàn toàn, họ sẽ trở thành một đoàn người du mục nay đây mai đó. Các man tộc chỉ sở hữu một vùng đất duy nhất cũng có thể tình nguyện lựa chọn rời bỏ vùng đất đó và trở thành một đoàn người du mục.

Hoặc bạn có thể phá hủy đế chế La Mã thành tro bụi
Hoặc bạn có thể phá hủy đế chế La Mã thành tro bụi

Horde là những lực lượng đông đảo và lớn mạnh, đại diện cho một quốc gia nhưng không có thủ phủ của riêng mình. Khi quân đội du mục xâm chiếm một thành phố thành công, họ có thể phá hủy thành phố đó (gây thiệt hại về dân số và công trình kiến trúc trong thành phố để kiếm tiền) hoặc lựa chọn định cư tại thành phố đó, chọn nơi đây làm thủ phủ và tiếp tục chinh phục các thành phố khác.

Rome: Total War - Barbarian Invasion bao gồm 18 bang phái khác nhau
Rome: Total War - Barbarian Invasion bao gồm 18 bang phái khác nhau

Khi một lực lượng du mục định cư, một phần của quân đội sẽ trở thành dân chúng. Các bang phái du mục không bị diệt vong trừ khi họ hoàn toàn bị đánh bại trên chiến trường hoặc những thành viên chủ chốt trong gia đình bị giết hại.

Yếu tố chiến đấu của Rome: Total War - Barbarian Invasion tương tự như phiên bản gốc và tại đây, người chơi cũng cần phải đối phó với cả thù trong lẫn giặc ngoài trong quá trình phát triển đế chế của riêng mình. Chẳng hạn như, nếu dân chúng không được đáp ứng những điều cơ bản trong cuộc sống, họ sẽ nổi loạn và quá nhiều xung đột nội bộ diễn ra sẽ khiến bạn mất một phần dân số và lãnh thổ.

Hình thành các bộ tộc người man rợ trong Rome: Total War - Barbarian Invasion
Hình thành các bộ tộc người man rợ trong Rome: Total War - Barbarian Invasion

Để ổn định dân chúng, bạn cần nâng cao phúc lợi xã hội và điều chỉnh mức thuế sao cho phù hợp. Một trong những tính năng mới khác của phiên bản độc lập này là vấn đề tôn giáo. Rome: Total War - BI bao gồm 3 tôn giáo: Thiên Chúa giáo, Hỏa giáo và Dị giáo. Nhân vật có thể chọn đi theo 1 trong 3 tôn giáo này và bắt đầu xây dựng đền thờ. Đây là vấn đề tín ngưỡng, ảnh hưởng đến cuộc sống của dân chúng. Tuy nhiên, nếu bạn xâm chiếm một thành phố đi theo tôn giáo khác, các cuộc xung đột về tôn giáo có thể xảy ra và bạn sẽ phải nghĩ cách để giải quyết vấn đề này.

Dẫn quân xâm chiếm thành phố hoặc phá hủy nó để kiếm tiền
Dẫn quân xâm chiếm thành phố hoặc phá hủy nó để kiếm tiền

Tính năng chính của Rome: Total War - Barbarian Invasion cho iOS

Lối chơi cổ điển với bối cảnh mới

Bước vào các cuộc chiến chiến thuật theo lượt trong thời gian thực để quyết định số phận của Đế chế La Mã.

Các bang phái người man rợ

Hình thành một đội quân du mục và xâm chiếm hoặc phá hủy mọi thành phố trên bản đồ.

Game RTS cho di động

Trải nghiệm điều khiển chạm và giao diện người dùng trực quan được thiết kế cho thiết bị di động.

Hình thành một lực lượng chiến đấu đông đảo và phát triển chiến thuật chiến đấu
Hình thành một lực lượng chiến đấu đông đảo và phát triển chiến thuật chiến đấu

Trận chiến 3D quy mô lớn

Biến màn hình của bạn thành một chiến trường sống động với hàng nghìn đơn vị lính đang tham gia chiến đấu.

Rome: Total War - Barbarian Invasion for iPhone/iPad yêu cầu thiết bị chạy iOS 12 trở lên và tối đa 4GB dung lượng trống để cài đặt.

ROME: Total War hỗ trợ thiết bị iOS

  • iPhone: iPhone SE, iPhone 5S, iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S/6S Plus, iPhone 7/7 Plus, iPhone 8/8 Plus, iPhone X, iPhone XS/XS Max, iPhone XR và iPod Touch (thế hệ thứ 6).
  • iPad: iPad Mini 2, iPad Mini 3, iPad Mini 4, iPad Mini 5, iPad Air, iPad Air 2, iPad Air 3, iPad thế hệ thứ 5 và 6 và iPad Pro thế hệ 1/2/3.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 211
  • Lượt tải: 77
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rome Total War

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm