Root Board game tranh giành lãnh thổ cực hay

Tải về

3 (1) Dire Wolf Tính phí 134 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Root game phiêu lưu kết hợp hành động được chuyển thể từ board game nổi tiếng cùng tên, trong đó 2 đến 4 người chơi sẽ chiến đấu với nhau nhằm kiểm soát một vùng hoang dã rộng lớn. Root có 4 phe để bạn lựa chọn: Marquise de Cat, Alliance, Eyrie và Vagabond.

Root là game phiêu lưu được chuyển thể từ board game cùng tên
Root là game phiêu lưu được chuyển thể từ board game cùng tên

Cốt truyện của game Root

Marquise de Cat bất chính đã chiếm giữ vùng rừng rộng lớn với ý định khai thác tài nguyên nơi đây. Dưới sự cai trị hà khắc, nhiều sinh vật trong rừng đã tập hợp lại với nhau để lật đổ cô ta. Nhóm Liên minh (Alliance) cần phải tìm cách tăng cường nguồn lực và lật đổ sự cai trị của Marquise de Cat. Trong nỗ lực này, họ có thể tranh thủ sự giúp đỡ của Kẻ lang thang (Vagabond), những người có thể di chuyển qua các con đường rừng nguy hiểm.

Root có 4 phe để lựa chọn: Marquise de Cat, Alliance, Eyrie và Vagabond
Root có 4 phe để lựa chọn: Marquise de Cat, Alliance, Eyrie và Vagabond

Mặc dù còn nghi ngờ về hy vọng và ước mơ của Liên minh, nhưng những Kẻ lang thang này lại khao khát cuộc sống tươi đẹp trước kia và cũng muốn giành lại sự kiểm soát khu rừng. Trong khi đó, ở rìa của khu vực, Eyrie đầy kiêu hãnh đã tìm thấy một chỉ huy mới, người mà họ hy vọng sẽ lãnh đạo phe họ trong cuộc chiến giành lại quyền lực cổ xưa.

Sân khấu cho một cuộc thi quyết định số phận của khu rừng lớn đã sẵn sàng. Người chơi sẽ quyết định nhóm nào sẽ giành được quyền lực cuối cùng trong Root!

Lập chiến thuật để tranh giành lãnh thổ
Lập chiến thuật để tranh giành lãnh thổ

Điểm nổi bật của game Root

  • Marquise de Cat cần xây dựng một cỗ máy chiến tranh công nghiệp hùng mạnh để khuất phục khu rừng. Mỗi lần Marquise xây dựng Workshop, Sawmill hoặc Recruiter, bạn sẽ ghi được điểm.
  • Các triều đại Eyrie đã từng cai trị rừng trước khi loài Mèo đến. Họ phải giành lại quyền kiểm soát bằng cách chiếm lãnh thổ và xây dựng các Roost. Eyrie ghi điểm dựa trên số lượng Roost trên bản đồ.
  • Liên minh Woodland hoạt động để giành được thiện cảm của các sinh vật trong rừng. Mỗi khi Liên minh đặt được một Token, họ sẽ ghi điểm.
  • Vagabond cần thực hiện các nhiệm vụ để tăng danh tiếng của mình trên khắp khu rừng. Mỗi khi cải thiện mối quan hệ của họ với phe khác hoặc loại bỏ một chiến binh thuộc phe thù địch, Vagabond sẽ ghi điểm.
Root có đồ họa tuyệt đẹp
Root có đồ họa tuyệt đẹp

Nếu yêu thích các trò chơi chuyển thể từ board game, bạn có thể tham khảo thêm các game như: Light Fingers, Fated Kingdom, Viticulture, The Game of Life, Jumanji: The Video Game,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Root

Liên quan, thay thế