Rotaeno cho iOS 1.6.1 Game âm nhạc điều khiển bằng cách nghiêng máy

Tải về

Bạn có phải là người yêu thích âm nhạc? Bạn thích chơi các game nhịp điệu để vừa được nghe nhạc, vừa giải trí với các trò chơi vui nhộn? Nếu đúng như vậy, hãy tải và chơi game Rotaeno ngay bây giờ!

Game Rotaeno cho bạn tận hưởng âm nhạc hấp dẫn và trải nghiệm theo cách hoàn toàn mới
Game Rotaeno cho bạn tận hưởng âm nhạc hấp dẫn và trải nghiệm theo cách hoàn toàn mới

Rotaeno mang đến một trải nghiệm âm nhạc bao gồm tất cả các thể loại, từ EDM đến Opera hay K-pop. Bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu trong đố gameplay chính là tuân theo nhịp điệu. Chỉ có một điều kiện đó là để chơi, thiết bị di động của bạn cần có cảm biến con quay hồi chuyển, bởi bạn sẽ điều khiển game bằng cách nghiêng máy.

Hãy thể hiện kỹ năng và tốc độ của bạn khi chơi game âm nhạc Rotaeno. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu không gian này với tai nghe và tận hưởng một trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo cho những người hâm mộ thể loại này.

Điều khiển game bằng cách nghiêng máy
Điều khiển game bằng cách nghiêng máy

Tải game âm nhạc Rotaeno cho iOS

Câu chuyện trong Rotaeno kể về Ilot, một nữ anh hùng mang trong mình sứ mệnh cứu lấy tương lai của Aquaria. Hãy giúp cô ấy trong hành trình này và đắm mình trong một thiên hà với đầy những bài hát khó quên.

Nhưng trải nghiệm Rotaeno không kết thúc ở đây, bởi trò chơi được thiết kế để ngày càng có nhiều bài hát hơn. Vì vậy, bạn có thể quay lại bất cứ khi nào muốn và tiếp tục chơi với những giai điệu mới mẻ, thú vị.

Vô số bài hát để bạn thưởng thức trong khi chơi game
Vô số bài hát để bạn thưởng thức trong khi chơi game

Rotaeno là một trò chơi được thiết kế dành cho những người yêu âm nhạc và người chưa từng chơi thể loại này. Các bài hát có thể có độ khó cao nhưng Rotaeno cho phép bạn điều chỉnh để làm quen với lối chơi. Vì vậy, cho dù là bạn đang háo hức muốn thử một trò chơi nhịp điệu vui nhộn hay bạn đã là một chuyên gia âm nhạc, nhịp điệu, đều có thể tải game Rotaeno miễn phí về iPhone, iPad của mình và tận hưởng niềm vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 817 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rotaeno

Liên quan, thay thế