SuperStar SMTOWN cho Android 3.7.16 Game âm nhạc của các idol nhà SM

Tải về

SuperStar SMTOWN là một game nhịp điệu thú vị cho bạn thưởng thức hàng trăm bài hát từ hơn 30 ban nhạc K-pop khác nhau. Đây là trò chơi âm nhạc chính thức của S.M. Entertainment.

SuperStar SMTOWN là game âm nhạc của các idol nhà SM
SuperStar SMTOWN là game âm nhạc của các idol nhà SM

Trong số các nghệ sĩ tiêu biểu, bạn sẽ được gặp KANGTA, BoA, TVXQ !, Super Junior, KyuHyun, Super Junior-D & E, M&D, RYEOWOOK, YESUNG, Super Junior-M, Henry, ZhouMi và nhiều gương mặt nổi tiếng được yêu thích khác.

Tải game SuperStar SMTOWN cho Android

Cách chơi game SuperStar SMTOWN rất dễ dàng vì nó gần giống với game Beat Fever hoặc các trò chơi khác từ nhượng quyền SuperStar. Bạn chơi các nốt nhạc khác nhau bằng cách chạm vào chúng khi chúng rơi xuống từ đầu màn hình. Cố gắng đừng bỏ lỡ một nốt nhạc nào. Chơi càng lâu mà không mắc lỗi, bạn nhận được 'combo' càng cao, mang đến điểm số cao ngất ngưởng.

Chơi hàng trăm bài hát nổi tiếng
Chơi hàng trăm bài hát nổi tiếng

SuperStar SMTOWN được S.M Entertainment chính thức, bạn có thể thu thập các thẻ chính thức có sự tham gia của các nghệ sĩ mình yêu thích từ 34 nhóm nhạc trong trò chơi. Game có tất cả hơn 2000 thẻ để người chơi thu thập. Không chỉ vậy, bạn có thể mở khóa nhiều cấp độ hơn khi chơi, với hơn 300 bài hát có sẵn.

Cạnh tranh với người chơi khắp thế giới
Cạnh tranh với người chơi khắp thế giới

Giống như tất cả các trò chơi trong loạt game âm nhạc SuperStar, SuperStar SMTOWN được thiết kế tốt, với số lượng lớn các bài hát chất lượng cao, gameplay dễ học và số lượng thẻ dồi dào để bạn thu thập. Cạnh tranh với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trên bảng điểm trực tuyến của SuperStar SMTOWN ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SuperStar SMTOWN

Liên quan, thay thế