RP Grand cho iOS 6.0 Game mô phỏng cuộc sống thú vị

Tải về

3 (1) GRAND GAMES Miễn phí Dung lượng: 2,9 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

RP Grandgame mô phỏng cuộc sống thế giới mở dành cho di động, mang đến sự kết hợp giữa các yếu tố hành động và nhập vai, tái hiện cuộc sống ở nhiều vai trò khác nhau và tương tác nhiều người chơi trực tuyến.

Tạo ra băng đảng của riêng bạn và sống trong biệt thự sang chảnh
Tạo ra băng đảng của riêng bạn và sống trong biệt thự sang chảnh

RP Grand được đánh giá có nhiều điểm tương đồng với game cướp đường phố Grand Theft Auto (GTA). Đầu tiên, gamer có thể chọn loại nhân vật mình muốn trở thành trong thế giới này: chọn từ nhiều nghề nghiệp khác nhau, cá nhân hóa mọi chi tiết, sau đó đắm chìm vào niềm vui mua trang phục, ô tô và thậm chí là bất động sản.

Bạn muốn trở thành cảnh sát hay xã hội đen? Binh lính hay kẻ cướp? Tất cả tùy thuộc vào người chơi. Gamer có thể chuyển đổi giữa các nghề nghiệp hoặc chỉ đơn giản tận hưởng cuộc sống tốt nhất mà mình mong muốn trong RP Grand.

Hoặc trở thành một cảnh sát trong trong thế giới luôn tuân thủ luật pháp
Hoặc trở thành một cảnh sát trong trong thế giới luôn tuân thủ luật pháp

Tải game RP Grand cho iOS

Được phát triển bằng công nghệ đồ họa Unreal Engine, RP Grand mang đến đồ họa tuyệt đẹp, chi tiết, sắc nét và lối chơi mượt mà, dễ dàng. Tuy nhiên, bản đồ có một vài khu vực trống, chẳng hạn bãi đất trống trông có vẻ hơi lạc lõng, còn những thứ khác đều trông tuyệt vời.

Tham gia nhiều hoạt động khác nhau và sống như bạn mong muốn trong game RP Grand
Tham gia nhiều hoạt động khác nhau và sống như bạn mong muốn trong game RP Grand

Game mô phỏng cuộc sống thế giới mở RP Grand có chế độ trực tuyến, cho phép bạn tương tác với những game thủ khác. Việc phân nhánh các hệ thống khác nhau là một luồng gió mới, nơi gamer có thể lập gia đình, tạo gia tộc và mời bạn bè đến chơi, mở rộng lãnh thổ của mình. Bạn cũng có thể mua nhà, ô tô và tùy chỉnh chúng theo ý thích, đồng thời kiếm tiền bằng cách đầu tư vào các doanh nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 GB
  • Lượt xem: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RP Grand

Liên quan, thay thế