Vice Online cho iOS 0.12 Game cướp đường phố thế giới mở giống GTA

Tải về

3 (1) Jarvi Games Miễn phí 31

Vice Online là một trò chơi nhập vai cung cấp một trải nghiệm chơi game giống sandbox thế giới mở, nơi người chơi có thể đi chơi với bạn bè mà không bị áp lực cạnh tranh gay gắt. Được lấy cảm hứng từ game cướp đường phố Grand Theft Auto (GTA) nổi tiếng, bạn sẽ dấn thân vào một thành phố vô luật pháp.

Vice Online sở hữu đồ họa chất lượng cao, chân thực
Vice Online sở hữu đồ họa chất lượng cao, chân thực

Bạn được khám phá sân chơi thành phố dành cho 60 người, rất nhiều ô tô, thuyền, máy bay sang trọng và hàng chục hoạt động vui chơi sôi động. Người chơi kiểm soát chuyển động của nhân vật, xuyên suốt mỗi trò chơi, hoàn thành vô số nhiệm vụ hoặc tự do dạo bước qua các con đường của từng khu phố.’

Gamer sẽ khám phá thế giới mở với bạn bè và những người chơi khác khắp thế giới. Tìm hiểu xem ai trong số họ là người lao động, doanh nhân, tài xế taxi hay tay đua. Tận dụng tất cả các lợi thế có thể khi chơi Vice Online. Bạn sẽ được thực hiện lối sống mà mình thích trong sân chơi này, và tất nhiên, hãy mời bạn bè chơi cùng.

Tạo ra nhân vật mang phong cách của riêng bạn
Tạo ra nhân vật mang phong cách của riêng bạn

Tải game Vice Online cho iOS

Giống như các tựa game tương tự khác cùng thể loại này, Vice Online có đồ họa 3D. Hình ảnh khá chân thực, mang lại cảm giác phấn khích hơn cho mỗi thử thách. . Trước khi bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thành phố phi pháp này, bạn có thể tùy chỉnh nhân vật mà mình điều khiển ở góc nhìn thứ 3, với trình chỉnh sửa toàn diện cho bạn sửa đổi nhiều đặc điểm về ngoại hình của nhân vật/

Một điều tuyệt vời nữa là cách điều khiển trong Vice Online rất đơn giản và trực quan. Ở phía bên trái màn hình, có một phím điều khiển cho phép bạn di chuyển mafia của mình đi bất cứ đâu. Trong khi bên phải là các nút hành động để đấm kẻ thù, nhảy hoặc lái những chiếc xe ăn trộm trên đường phố.

Tập hợp các gangster và thành lập băng đảng của bạn
Tập hợp các gangster và thành lập băng đảng của bạn

Trong Vice Online cũng có một hộp thoại cho phép bạn trò chuyện với những người khác. Điều này cho phép gamer định hình diễn biến câu chuyện của chính mình trong suốt trò chơi.

Thế giới mở độc đáo, nhiều phương tiện đa dạng, vũ khí phong phú và thực tế, các sự kiện nhiều người chơi thú vị, tùy chỉnh ô tô, nhân vật, trò chuyện bằng giọng nói… Tất cả các tính năng này đều có sẵn để bạn thưởng thức trong Vice Online.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 99
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vice Online

Liên quan, thay thế