NEWRP cho iOS Game nhập vai thế giới mở như GTA

Tải về

3 (1) NEWRP Miễn phí 56

Trong thế giới trò chơi di động, một cái tên mới xuất hiện được cho sẽ là đối thủ đáng gờm của GTA Online (Grand Theft Auto), nhằm mục đích nắm bắt được bản chất của trải nghiệm game cướp đường phố nổi tiếng này. Đó là NEWRP.

NEWRP (viết tắt của NEW Role Play) là một game nhập vai thế giới mở đầy tham vọng, đang thu hút sự chú ý của đông đảo game thủ nhờ hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới ảo tương tác phong phú giống như thế giới trực tuyến của Grand Theft Auto.

Với các tính năng phức tạp và thế giới mở rộng, NEWRP sẵn sàng mang đến trải nghiệm chơi độc đáo cho game thủ trên toàn thế giới.

NEWRP được đánh giá là đối thủ đáng gờm của game hành động cướp đường phố GTA Online
NEWRP được đánh giá là đối thủ đáng gờm của game hành động cướp đường phố GTA Online

Thế giới đầy các khả năng của NEWRP cho iOS

NEWRP cho người chơi hòa mình vào một đô thị rộng lớn với nhiều cơ hội đa dạng. Giống như GTA Online, bạn có thể chọn nhiều vai trò khác nhau, như cảnh sát, y tế cho đến tội phạm. Mục tiêu của bạn là hoàn thành các nhiệm vụ và tích lũy tài nguyên.

Năng lực đồ họa và tính linh hoạt

Đồ họa và thế giới 3D mở rộng của NEWRP được thiết kế riêng cho di động. NEWRP cung cấp cho gamer nhiều chế độ xem (thứ nhất và thứ ba) và có thể điều chỉnh thiết lập độ họa để phù hợp với cấu hình máy, đảm bảo hầu hết mọi người đều có thể trải nghiệm game mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Giống như nhiều game khác, các nhà phát triển của NEWRP cũng cung cấp trình kiểm tra yêu cầu hệ thống, cho phép người chơi đánh giá xem thiết bị của họ có đáp ứng được nhiệm vụ hay không. Sự minh bạch này cho thấy sự chỉnh chu, quan tâm của các nhà phát triển, với mục đích cung cấp trải nghiệm liền mạch cho càng nhiều người chơi càng tốt.

Hành động trong thế giới mở cực kỳ rộng lớn, chân thực
Hành động trong thế giới mở cực kỳ rộng lớn, chân thực

Một loạt tính năng hứa hẹn

Nhóm phát triển của NEWRP đang thu hút game thủ bằng hàng loạt tính năng hứa hẹn. Chẳng hạn như tất cả các loại hình vận tải, phương tiện, bao gồm ô tô, xe máy, thuyền và thậm chí cả máy bay, đều được dự kiến đưa vào game. Hệ thống cấp giấy phép lái xe cho tài xế cũng đang được phát triển, cùng với một loạt cửa hàng quần áo, xe cộ, vũ khí và thậm chí cả một ngân hàng chức năng. Bên cạnh đó, những ngôi nhà và doanh nghiệp thuộc sở hữu của người chơi sẽ tạo thêm chiều sâu cho trải nghiệm.

Tuy nhiên, đấy là khát vọng, tham vọng của NEWRP, còn sự hoài nghi là điều khó tránh khỏi, bởi không ít ứa đầy tham vọng như vậy không được thực hiện. Câu ngạn ngữ “nhìn thấy mới tin” đặc biệt đúng với ngành game. Trải qua nhiều lời hứa hẹn thì các game thủ đã biết shocj cách tiếp cận những tuyên bố lớn lao ấy một cách thận trọng.

Tuy nhiên, điều đáng mừng là gamer không cần phải chờ đợi lâu để kiểm chứng điều đó nữa. NEWRP lên kế hoạch CBT sắp tới và hiện đang mở đăng ký trải nghiệm beta tín thông qua trang web chính thức. Hãy ấn đăng ký trò chơi ngay bây giờ để có cơ hội trải nghiệm trò chơi sớm nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế