RPG Dice: Heroes of Whitestone cho iOS ed for iPad Game RPG thẻ tướng kết hợp tung xúc xắc

Tải về

Trong game RPG Dice: Heroes of Whitestone, người dân của Whitestone đang bị tấn công. Sử dụng chiến lược của bạn để dẫn dắt các anh hùng vào trận chiến chống lại orc, yêu tinh và goblin ngay bây giờ! Liệu bạn có thể mang lại hòa bình trở lại Whitestone và thế giới.

Game RPG Dice: Heroes of Whitestone đang mở để mọi người đăng ký trước
Game RPG Dice: Heroes of Whitestone đang mở để mọi người đăng ký trước

RPG Dice: Heroes of Whitestone (tên khác RPG Dice Adventure) là cho bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu trong game một game nhập vai giả tưởng hoành tráng. Triệu hồi các anh hùng và cứu Whitestone khỏi cái ác. Tung xúc xắc và tham gia vào hành trình phép thuật ngay bây giờ!

Tải game RPG Dice: Heroes of Whitestone cho iOS

Sau 500 năm hòa bình, Whitestone lại bị tấn công và cần giúp đỡ. Triệu hồi các anh hùng, tạo ra một đội gồm toàn các huyền thoại bất bại gồm hiệp sĩ, pháp sư… nâng cấp họ và sử dụng các chiến lược, chiến thuật để chinh phục kẻ thù trên bảng trò chơi.

Bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng dựa trên cốt truyện
Bước vào cuộc phiêu lưu hoành tráng dựa trên cốt truyện

Tham gia game RPG Dice Heroes of Whitestone, bạn chiến đấu với Orc, yêu tinh, goblin độc ác và hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm phần thưởng hoành tráng. Bảng game thay đổi khi bạn khám phá ra con đường bí mật và các bí ẩn của nó. Cường hóa các đòn tấn công của anh hùng bằng xúc xắc chiến đấu để đánh bại kẻ thù. Thu thập và nâng cấp trong game nhập vai xúc xắc này để mang lại hòa bình cho vùng đất.

Lên cấp các chỉ số của anh hùng như độ lì đòn, tốc độ, cơ hội quan trọng và sát thương chí mạng. Tập hợp các huyền thoại, trang bị gear và tung xúc các. Nhận tài nguyên bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, sau đó nâng cấp các chỉ số anh hùng, xúc xắc và vũ khí.

Thu thập các anh hùng và thực hiện vô số kiểu kết hợp tổ đội
Thu thập các anh hùng và thực hiện vô số kiểu kết hợp tổ đội

Trò chơi nhập vai tuyệt vời này có tất cả, gồm các trận đánh trùm, nhiệm vụ và chiến dịch, cuộc phiêu lưu thu thập chiến tích, chinh phục hầm ngục, các trận chiến anh hùng, guild và PvP. Cuộc phiêu lưu nhập vai tuyệt vời đang chờ đợi bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: ed for iPad
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 379,4 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế