RS Partition Recovery 2.1 Tiện ích khôi phục phân vùng dễ dàng

Tải về

3 (1) Recovery Software Dùng thử 76 Dung lượng: 13,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7

Bạn đang tìm kiếm một cách để phục hồi lại dữ liệu từ một ổ cứng bị hỏng hoặc không thể truy cập? Hay vô tình xóa thông tin quan trọng hoặc hệ thống gặp phải sự cố? Định dạng nhầm hoặc tái phân vùng toàn bộ ổ cứng? RS Partition Recovery có thể phục hồi cấu trúc ban đầu của ổ cứng, khắc phục lỗi hệ thống và lấy lại phân vùng bị xóa một cách tự động. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ phục hồi tất cả tập tin và thư mục trong mọi tình huống.

RS Partiton Recovery

Một số tính năng chính:

Khôi phục thông tin nhanh chóng

RS Partition Recovery có thể nhanh chóng lấy lại tập tin bị xóa hoặc thực hiện chế độ quét và khôi phục toàn diện trên các thiết bị bị hỏng. Bên cạnh đó, công cụ này còn có khả năng xây dựng lại cấu trúc dữ liệu ban đầu rất dễ dàng.

Xem trước tập tin bị xóa

Nhờ đó, bạn có thể xem nội dung của những tập tin có khả năng phục hồi trong thời gian thực, nhờ đó cho phép nhanh chóng xác định vị trí của tài liệu, tài liệu và hình ảnh cần lấy lại. Chỉ cần thực hiện một quá trình quét ổ đĩa và nhấp chuột vào một file để xem khả năng xem trước của nó.

Tối đa hóa tốc độ phục hồi với chế độ quét sâu

RS Partition Recovery sẽ phục hồi đáng kể thông tin bị mất hoặc hỏng. Chế độ Deep Scan có sẵn sẽ khiến bạn mất thêm thời gian và công sức để xác định vị trí nhiều loại tập tin được lưu trữ trên những ổ đĩa bị hỏng và không thể truy cập. Bên cạnh đó, thuật toán mạnh mẽ được tích hợp sẽ phân tích toàn bộ bề mặt ổ đĩa. Deep Scan sẽ tạo ra các kết quả hoàn chỉnh, do đó giúp bạn xây dựng lại toàn bộ ổ cứng từ đầu.

Tạo hình ảnh cho ổ ảo để đảm bảo phục hồi an toàn hơn

Bạn lo lắng về việc làm hỏng ổ đĩa trong suốt quá trình phục hồi? Chế độ Virtual Drive có thể giúp bạn chụp lại ảnh cho ổ đĩa bị hỏng, lưu trữ toàn bộ dữ liệu của nó vào một file. Sau đó, bạn có thể bỏ kết nối ổ đĩa bị hỏng và sử dụng RS Partition Recovery để lấy lại thông tin từ một hình ảnh ảo mà không cần lo lắng về độ an toàn của dữ liệu được lưu trên ổ đĩa ban đầu.

Hỗ trợ tất cả thiết bị lưu trữ và hệ thống tập tin

RS Partition Recovery hỗ trợ tất cả các loại thiết bị lưu trữ mà máy tính có thể đọc được. Thẻ nhớ, SSD, USB đều được hỗ trợ.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,4 MB
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm