Rules of Survival 2.0 cho iOS 1.0.1 Game ROS 2.0 mới từ NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 171

Rules of Survival 2.0 là một game phiêu lưu hành động mới, giữ nguyên bản chất của phần đầu tiên là Rules of Survival nhưng được cập nhật một số yếu tố mới. Về mặt cơ chế, game ROS 2.0 có thêm các chế độ sinh tồn mới, nhiều vũ khi và khu vực mới để bạn khám phá.

Thu thập tài nguyên và sống sót trên chiến trường của Rules of Survival 2.0
Thu thập tài nguyên và sống sót trên chiến trường của Rules of Survival 2.0

Hình ảnh của Rules of Survival 2.0 khá tương đồng với phiên bản tiền nhiệm, có nghĩa là bạn sẽ thấy các nhân vật và khung cảnh 3D được thiết kế tốt, thưởng thức các trận chiến trong môi trường thực tế giúp gamer thấy như mình đang là một phần của hành động. Tuy nhiên, đừng quá thoải mái bởi vô số kẻ thù sẽ theo dõi nhất cử nhất động của bạn, và tặng cho bạn “viên kẹo đồng” bất cứ khi nào lọt vào tầm ngắm của chúng.

Bằng cách tận dụng tất cả các phần của mỗi bản đồ trong Rules of Survival 2.0, bạn có thể đi lang thang và nhặt những vật phẩm mà mình nhìn thấy một cách an toàn. Từ đó, bạn sẽ từng bước nâng cao sức mạnh cho nhân vật của mình, sở hữu kho vũ khí lý tưởng giúp đánh bại mọi kẻ thù.

Hơn nữa, bạn có thể giao dịch tất cả các vật phẩm từ menu chính và chỉ giữ lại những thứ hữu ích cho mình.

ROS 2.0 cho bạn giao dịch tự do và kiếm phần thưởng
ROS 2.0 cho bạn giao dịch tự do và kiếm phần thưởng

Tải game Rules of Survival 2.0 cho iOS

Game ROS 2.0 iOS có cách điều khiển trực quan, giúp nhân vật của bạn di chuyển dễ dàng. Chạm vào cần điều khiển ảo để di chuyển theo bất kỳ hướng nào trên bản đồ. Trong khi các nút hành động để sử dụng những loại vũ khí có sẵn. Cuối mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được điểm tùy thuộc vào việc có sống sót hay không, số km đã di chuyển, số lượng kẻ thù đã chết và thiệt hại tổng thể mà bạn gây ra.

Triển khai chiến lược của bạn và tận hưởng chiến thắng
Triển khai chiến lược của bạn và tận hưởng chiến thắng

Nói chung, Rules of Survival 2.0 là một luồng gió mới trong vũ trụ ROS bởi nó mang đến các chế độ chơi mới hấp dẫn. Khám phá toàn bộ bản đồ để tìm những thứ đồ tốt nhất và trang bị cho nhân vật của bạn. Điều này sẽ giúp bạn đánh bại nhiều kẻ thù hơn trong mỗi trận chiến kéo dài 20 phút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,8 GB
  • Lượt xem: 602
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế