Rumby Party cho Android Bộ mini game tiệc tùng siêu vui nhộn

Tải về

3 (1) Miễn phí 03 Ngày:

Rumby Partytrò chơi vui nhộn mới đến từ Gomble Games, mang đến cho bạn một bộ sưu tập game thú vị để bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè.

Rumby Party có vô vàn mini game vui nhộn mang đến các trải nghiệm đa dạng thú vị
Rumby Party có vô vàn mini game vui nhộn mang đến các trải nghiệm đa dạng thú vị

Rumby Party là một loạt các trò chơi nhỏ vui nhộn được tập hợp lại với nhau, cho bạn chơi một mình hoặc mời bạn bè cùng tham gia. Điểm nổi bật của Rumby Party là bạn không cần kết nối Internet để thưởng thức game. Do đó, đây có thể được coi là một board game di động cho phép bạn tận hưởng niềm vui với bạn bè, gia đình bất cứ khi nào cảm thấy thích.

Bạn có thể chơi game một mình hoặc rủ bạn bè cùng chơi
Bạn có thể chơi game một mình hoặc rủ bạn bè cùng chơi

Vì có nhiều trò chơi nhỏ đa dạng nên có rất nhiều chế độ chơi để bạn tận hưởng trong Rumby Party, khiến bạn không bao giờ thấy nhàm chán. Có các chế độ chơi mà mỗi vòng bạn có một mục tiêu khác nhau, được phát triển riêng để cung cấp nhiều tính năng và niềm vui cho người chơi.

Các nhà phát triển cũng hứa hẹn bổ sung thêm các chế độ và cấp độ trò chơi mới với mỗi bản cập nhật, khiến Rumby Party ngày càng thú vị, chơi vui hơn cùng bạn bè và gia đình.

Cạnh tranh với bạn bè để giành điểm cao
Cạnh tranh với bạn bè để giành điểm cao

Tải game Rumby Party cho Android

Game giải trí Rumby Party cực thích hợp để giết thời gian rảnh hoặc chơi khi tụ tập bạn bè, tại các buổi họp mặt, sự kiện. Ngoài ra, trò chơi còn có tùy chọn cạnh tranh trực tuyến với những người chơi khác, cho bạn đấu với người khác, tranh vị trí xếp hạng cao hơn trên bảng điểm bằng cách đánh bại họ và giành phần thưởng thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rumby Party

Liên quan, thay thế