Run Around cho iOS 1.5.1 Game stickman chạy quanh vòng tròn bất tận cực vui

Tải về

5 (1) Crazy Labs Miễn phí 06

Trong game vui mang yếu tố endless runner Run Around cho iOS, bạn hóa thân thành một anh chàng người que và có nhiệm vụ chạy trong các vòng tròn để hoàn thành chúng.

Game người que chạy bất tận Run Around cho iOS Chạm để nhảy vượt qua các chướng ngại vật Hoàn thành vòng tròn với bước chạy của mình
Chạy quanh vòng tròn để hoàn thành chặng đường 100%

Mang yếu tố endless runner, nhưng bạn sẽ không chạy bất tận trên một quãng đường không có điểm kết thúc theo màn hình dọc hoặc ngang, mà Run Around cho iOS đưa bạn đến với những vòng tròn dang dở. Nhiệm vụ của mọi người chơi ở đây là chạy vòng quanh những vòng tròn này để hoàn thành nó 100% với bước di chuyển của mình, đồng thời bảo toàn tính mạng của bản thân, khi trong vòng tròn đó không chỉ có bạn mà còn có vô số chướng ngại vật.

Nói cách khác, người chơi chạy xung quanh hình tròn để “vẽ hay sơn” toàn bộ đường chu vi của nó. Về cơ bản, Run Around cho iOS cũng chính là trò chơi vượt chướng ngại vật nhịp độ nhanh. Bạn vừa phải chạy để hoàn thành quãng đường, đồng thời vừa phải nhảy lên đúng thời điểm để né tránh các chướng ngại vật nguy hiểm. Một điều cần lưu ý rằng khi nhảy qua vật cản, bạn sẽ để lại một khoảng trống chưa được làm đầy bằng các bước chạy, do đó bạn sẽ cần chạy quanh vòng tròn nhiều lần để hoàn thành chặng đường.

Hoàn thành chặng đường 100% Né tránh mọi vật cản nguy hiểm Thay đổi ngoại hình cho nhân vật trong game
Nhảy vượt qua và né tránh mọi chương ngại vật nguy hiểm

Độ khó của game tăng lên đáng kể thì bạn lên cấp. Nhiều chướng ngại vật chết chóc xuất hiện hơn. Chúng di chuyển, chạy hay bay quanh vòng tròn với tốc độ đáng kinh ngạc. Bạn cần quan sát kỹ và phản ứng thật nhanh để nhảy qua, né tránh và hoàn thành đoạn đường mà không bị bỏ mạng giữa chừng.

Dễ chơi nhưng khó chinh phục, nhà phát triển Crazy Labs mang đến trải nghiệm thách thức đầy lôi cuốn với Run Around for iOS, nơi một khi bước vào, người chơi sẽ không nhịn được mà cứ tiếp tục chơi mãi. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh hài hước, âm nhạc sống động, màu sắc đơn giản mà ấn tượng càng làm tăng sự thú vị của trò chơi. Run Around 웃 iOS sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một game theo các tiêu chí: vui, dễ hiểu và có tính giải trí cao.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138,4 MB
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm