Run Forrest Run cho iOS 1.5.2 Game Endless runner giống Subway Surfers

Tải về

3 (1) Genera Games Miễn phí 04

Run Forrest Run cho iOS là game chạy bất tận lấy cảm hứng từ bộ phim Forrest Gump của Paramount đến từ nhà phát triển Genera Games. Hãy sẵn sàng để chạy trên con đường dài bất tận chứa đầy trở ngại, thu thập vàng và tận hưởng trải nghiệm vui bất tận!

Khám phá cuộc phiêu lưu mới Tận hưởng các khoảnh khắc chơi game thú vị Mở khóa skin mới

Subway Surfers hay Temple Run cho iOS là cái tên đình đám khi nói về dòng game endless runner. Nay, Download,com.vn sẽ giới thiệu cho bạn một lựa chọn mới được lấy cảm hứng từ game lướt ván trên đường ray hấp dẫn này, có tên Run Forrest Run cho iOS.

Đến với Run Forrest Run cho iOS, bạn sẽ được khám phá nhiều môi trường khác nhau và phải tránh mọi chướng ngại vật của mỗi môi trường đó như các cầu thủ trong sân vận động, ô tô và gờ giảm tốc trên đường cao tốc hay hàng rào thép trong khu bảo tồn…

Giúp anh chàng Forrest chạy nhanh nhất có thể trong các cảnh được tái tạo từ bộ phim yêu thích của rất nhiều người, Forrest Gump. Cuộc hành trình không hề dễ dàng như Forrest tưởng tượng và anh chàng gặp phải rất nhiều vật cản không mong muốn trên đường đi. Và điều quan trọng là hãy cố gắng thu thập thật nhiều vàng để mở khóa các khả năng và power-up hữu ích.

Mở khóa khả năng và power-up Cạnh tranh với bạn bè

Tính năng chính của Run Forrest Run cho iOS

Game chạy bất tận tuyệt vời

Chào mừng bạn đến với trò chơi hành động mới với tốc độ nhanh, bạn nghiện các game chạy, nhảy và né tránh? Bạn sẽ cần vận dụng sử linh hoạt của bản thân để vượt qua mọi thử thách trong tựa game endless runner này.

Dễ dàng chơi

Hệ thống điều khiển dễ dàng và trực quan, tất cả các bước chuyển động với một ngón tay. Vuốt lên màn hình để nhảy và thoát khỏi trở ngại, nhấn xuống để trượt dưới các chướng ngại vật.

Di chuyển sang trái hoặc phải để xoay Forrest. Bạn có thể né tránh tất cả xe và kẻ thù không? Kích hoạt diều bay và bay qua các khối trong khi thu thập xu trên không trong trò chơi chạy bất tận này.

Hệ thống nhiệm vụ và trao thưởng

Hoàn thành ba nhiệm vụ và mỗi nhiệm vụ đều là độc nhất vô nhị. Mở khóa các cảnh tuyệt vời để chơi Run Forrest Run trong đồ họa tuyệt diệu và đầy màu sắc như Alabama, Route 66, sân vận động hoặc những cánh rừng nguy hiểm tại Việt Nam, tất cả chúng đều được tái tạo từ bộ phim yêu thích Forrest Gump.

Thách thức và đánh bại bạn bè

Đồng bộ hóa với Facebook, cạnh tranh với bạn bè, đánh bại họ và leo lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Tham gia vào chế độ cạnh tranh và phá vỡ kỷ lục trong game và trở thành top runner. Cho mọi người biết ai là người chạy giỏi nhất trong trò chơi chạy bất tận này.

Nâng cấp và tùy chình

Có nhiều skin và mũ bảo hiểm để tùy chỉnh nhân vật của bạn. Mỗi vật dụng có sức mạnh đăc biệt riêng như làm chậm thời gian, nhảy với khoảng cách xa hơn, nhân đôi điểm số hoặc sống sót một hoặc hai lần khi va chạm với trở ngại.

Dễ dàng và hoàn toàn miễn phí, với giao diện trực quan và đơn giản, chạy và né tránh với chỉ một ngón tay. Bạn sẽ yêu thích trò chơi hành động kết hợp chạy bất tận tốc độ cao này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 165,9 MB
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm