Run Forrest Run cho Android 1.5.4 Game chạy bất tận hấp dẫn giống Subway Surfers

Tải về

1,5 (2) Genera Games Miễn phí 136

Run Forrest Run là game người chạy theo kiểu endless-runner giống như trò chơi nổi tiếng Lướt ván trên đường ray Subway Surfers. Hãy cứ tiến thẳng về phía trước trên con đường kéo dài bất tận, né tránh các chướng ngại và thu thập nhiều vàng nhất có thể.

Game người chạy vô tận hấp dẫn trên di động Chạy qua nhiều địa điểm thú vị
Game người chạy vô tận hấp dẫn trên di động

Chào mừng bạn đến với Run Forrest Run - trò chơi chạy vô tận chính thức của Forrest Gump. Nhiệm vụ của người chơi là chạy trên con đường được chia thành 3 làn, chạy, nhảy, trượt và chuyển làn liên tục nhằm tránh các chướng ngại vật, thu thập vàng nhiều vô kể trên đường đi. Đôi khi bạn sẽ được bay lượn như chim trên trời nhờ ăn được các bổ trợ hấp dẫn.

Hãy cẩn thận với xe ô tô, xe tải, gờ giảm tốc, đá, cây cối và vô số trở ngại khác mà bạn phải vượt qua trên đường đi. Chạy qua sân bóng đá và tránh các cầu thủ. Chạy nhanh như khi bị chó đuổi vì bạn vừa cướp chiếc xúc xích và miếng thịt chiên của nó.

Bên cạnh nhiệm vụ chạy, người chơi còn được khám phá nhiều khu vừng nguy hiểm của Việt Nam, các khu vực chiến đấu. Cẩn thận và né bom, đạn từ kẻ thù.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị và gây nghiện này, chạy nhanh nhất có thể, vượt qua các cấp độ và mở ra các kịch bản mới, nhân vật mới.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán, thậm chí cả khi đang trên xe buýt, trên tàu hay chờ ở ga tàu. Bạn có thể chơi Run Forrest Run bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào!

Mở khóa các skin và môi trường mới Khám phá những bất ngờ và thú vị trong mỗi game
Mở khóa các skin và môi trường mới

Tính năng nổi bật của game Run Forrest Run cho Android

Game người chạy siêu hay

Chào mừng bạn đến với trò chơi hành động mới với tốc độ nhanh nhất. Liệu bạn có thể chạy, nhảy và né tránh với quãng đường bao xa. Chinh phục được game này, người chơi cần có tốc độ phản xạ nhanh thì mới có thể vượt qua mọi thách thức.

Vui chơi trong cuộc chạy đua hoang dã này. Game có lối chơi độc đáo nhờ pha trộn các thể loại arcade và các game hành động.

Chơi game dễ dàng

Hệ thống điều khiển đơn giản và trực quan, kiểm soát bằng một ngón tay. Vuốt lên trên màn hình của bạn để thực hiện một cú nhảy, vuốt xuống để trượt tránh chướng ngại.

Vuốt sang trái hoặc phải để chuyển làn, tránh ô tô và kẻ thù. Kích hoạt máy phản lực và bay qua các tòa nhà, đồng thời thu thập xu vàng trong trò chơi chạy vô tận này.

Hệ thống nhiệm vụ thưởng

Hoàn thành 3 nhiệm vụ và nâng cấp, mỗi nhiệm vụ là duy nhất.

Mở khóa các kịch bản tuyệt vời, với đồ họa đầy màu sắc và đẹp như bang Alabama, Xa lộ Route 66, Sân vận động Football Stadium hoặc những khu rừng nguy hiểm ở Việt Nam. Tất cả tạo ra những phong cảnh tuyệt vời. Chào mừng bạn đến trò chơi người chạy 3D mới.

Điều khiển dễ dàng Vô số trang thiết bị cho bạn lựa chọn nâng cấp
Vô số trang thiết bị cho bạn lựa chọn nâng cấp

Thách thức và đánh bại bạn bè của bạn

Đồng bộ hóa với tài khoản Facebook và Google Play, cạnh tranh với bạn bè và đánh bại họ, giành được vị trí đầu bảng. Bước vào chế độ cạnh tranh, chạy và trở thành người có số điểm cao nhất. Hãy chứng minh cho mọi người thấy ai là người giỏi nhất trong Run Forrest Run.

Nâng cấp và tùy chỉnh

Có vô số skin và mũ bảo hiểm để tùy chỉnh cho nhân vật của bạn. Bạn thích kiểu nào hơn? Một chiếc mũ bảo hiểm chơi bóng bầu dục hoặc mũ bảo hiểm hình tên lửa. Mỗi thứ sẽ mang đến một sức mạnh đặc biệt như khiến thời gian chạy chậm hơn, nhảy cao hơn, nhân điểm hoặc vẫn sống sót sau một, hai lần va chạm với chướng ngại. Hành động không ngừng trong trò chơi bất tận này.

Game chơi rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Với giao diện đơn giản và trực quan, chạy và né tránh mọi thứ chỉ bằng một ngón tay. Chắc chắn bạn sẽ thích game ngay sau vài lần chơi. Tải Run Forrest Run và chơi ngay nào!

Tống Hoa

1,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.249
  • Lượt tải: 136
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm