Runaway Toad cho Android 1.95 Game ếch xanh phiêu lưu vui nhộn

Tải về

3 (1) Shini Miễn phí 01 Dung lượng: 66 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Runaway Toad là game platformer 2D, trong đó bạn đóng vai một chú ếch xanh đang cố gắng thoát khỏi lâu đài của công chúa. Lần này, nhiệm vụ của bạn là cố gắng đi xa nhất có thể, đồng thời ăn hết những con bọ tìm thấy trên đường đi.

Cùng chú ếch xanh thực hiện cuộc chạy trốn khỏi lâu đài trong game Runaway Toad
Cùng chú ếch xanh thực hiện cuộc chạy trốn khỏi lâu đài trong game Runaway Toad

Runaway Toad Android có cách điều khiển rất đơn giản: Bạn giữ ngón tay cái trên màn hình càng lâu thì con ếch nhảy càng xa. Mục tiêu là luôn hạ cánh trên một nền tảng nào đó, dù đó là đá, hoa huệ, đám mây hay điểm nào đó. Đừng để mình bị rơi xuống nước nếu không trò chơi kết thúc và số phận của bạn sẽ trở lại chiếc lồng kính giam giữ trong lâu đài. Nếu muốn bắt mồi, bạn chỉ cần vuốt sang phải màn hình khi đến gần con mồi.

Băng qua các đầm lầy khác nhau trong mỗi lần chơi
Băng qua các đầm lầy khác nhau trong mỗi lần chơi

Mỗi khi bắt đầu một cuộc chơi trong Runaway Toad, bạn sẽ được thưởng thức một bản đồ mới. Vì vậy, gamer sẽ không bao giờ đi qua một đầm lầy 2 lần. Không chỉ vậy, người chơi có thể mở khóa chú ếch mới khi hoàn thành nhiệm vụ. Điều khiến game thú vị hơn nữa là mỗi con ếch có những thuộc tính riêng biệt. Vì vậy, bạn sẽ phải học cách điều khiển chúng một cách khéo léo.

Đồ họa thiết kế tuyệt đẹp, hình ảnh dễ thương
Đồ họa thiết kế tuyệt đẹp, hình ảnh dễ thương

Tải game Runaway Toad cho Android

Tóm lại, Runaway Toad là một sân chơi phiêu lưu hành động platformer rất thú vị, với cơ chế điều khiển hoàn hảo dành cho màn hình cảm ứng, đồ họa tuyệt vời và một môi trường hoang dã chân thực. Trên hết, bạn có rất nhiều nhiệm vụ thú vị cần phải hoàn thành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.95
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Runaway Toad

Liên quan, thay thế