Drawn to Life: Two Realms cho Android 1.0 Game phiêu lưu cho bạn tự vẽ anh hùng độc đáo

Tải về

3 (1) 505 Games Miễn phí 11

Drawn to Life: Two Realms là một game platform, nơi bạn được thiết kế anh hùng của riêng mình, và phiêu lưu qua các nền tảng độc đáo.

Tự thiết kế anh hùng của bạn trong game Drawn To Life: Two Realms
Tự thiết kế anh hùng của bạn trong game Drawn To Life: Two Realms

Drawn to Life: Two Realms là game tiếp nối các phần trước là Drawn To Life và Drawn To Life: The Next Chapter. Cho bạn trở lại thế giới song sinh của thế giới thực và thế giới của Raposa, với bóng tối bao trùm. Người chơi phải cứu lấy vùng đất này, với sự hỗ trợ của các nhân vật như Mike, Mari và Jowee.

Tạo diện mạo độc đáo cho anh hùng
Tạo diện mạo độc đáo cho anh hùng

Tương tự như các phiên bản trước, bắt đầu game, nhiệm vụ của bạn là tạo ra anh hùng của riêng mình, chọn từ một loạt template hoặc đi theo phong cách tự do. Việc tạo nhân vật này cũng được cải tiến hơn so với các trò chơi trước, với sự linh hoạt về màu sắc cũng như việc chọn mẫu.

Phiêu lưu qua các platform khác nhau
Phiêu lưu qua các platform khác nhau

Tải game Drawn To Life: Two Realms cho Android

Lối chơi trong Drawn To Life: Two Realms cơ bản là hành động platform, với các mục tiêu khác nhau, có thể là cố gắng đi được đến cuối màn chơi, tiêu diệt tất cả kẻ thù trên bản đồ, hoặc thả một loạt NPC nhất định vào một cánh cổng trước khi hết thời gian. Các chế độ khác nhau đều rất thú vị, nhưng chung lại thì hơi đơn giản.

Nhiều thế giới thú vị cho bạn khám phá
Nhiều thế giới thú vị cho bạn khám phá

Tuyệt hơn nữa, game cung cấp cho người chơi một số quyền chỉnh sửa level cơ bản. Giống như Super Mario Maker, người chơi phải chọn đúng vị trí của các đơn vị kẻ thù khác nhau để hoàn thành màn chơi. Ngoài ra, cần một chút tư duy dựa trên câu đố để không chỉ giành chiến thắng mà còn nhận được nhiều điểm và xu nhất có thể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế