RuneScape cho Android Game MMORPG thế giới mở cho bạn tự do hoàn toàn

Tải về

3 (1) Jagex Games Studio Miễn phí 04

RuneScape là một trong những game MMORPG có ảnh hưởng nhất trong lịch sử. Bằng chứng cho điều này là phiên bản đầu tiên của game được phát hành từ năm 2001 đến nay, kéo dài hơn 20 năm nhưng trò chơi vẫn có một lượng lớn người chơi trung thành. Thực tế, có hơn 200 triệu tài khoản người dùng, mặc dù nhiều tài khoản trong số đó không còn hoạt động.

Chiến đấu với những con trùm dũng mãnh trong game RuneScape
Chiến đấu với những con trùm dũng mãnh trong game RuneScape

Hệ thống điều khiển của phiên bản RuneScape trên Android tương thích hoàn hảo với màn hình cảm ứng. Để di chuyển nhân vật của mình, bạn chỉ cần chạm vào bất cứ đâu trên màn hình; khi tấn công kẻ thù, gamer chỉ cần tab vào chúng. Chung lại, bạn có thể tương tác với các nhân vật khác nhau hoặc cùng các yếu tố trong môi trường chỉ với một cái chạm đúp. Người chơi được tự do hoàn toàn khi di chuyển khắp Gielinor. Vì thế, bạn có thể đi bộ, sử dụng phép thuật hoặc cưỡi các con thú khác nhau.

Làm chủ 28 kỹ năng độc đáo
Làm chủ 28 kỹ năng độc đáo

Một trong những điều thú vị nhất trong Rune Scape là bạn có thể chơi thế nào tùy thích, chẳng hạn trở thành một pháp sư dũng cảm thực hiện cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới; hay trở thành nông dân, thợ rèn hay thợ mỏ, sống một cuộc sống tĩnh lặng ở một trong các thành phố trong game. Cũng như câu nói, không phải anh hùng nào cũng mặc áo choàng. Anh hùng của bạn cũng vậy, có thể làm bất cứ điều gì mình muốn.

Tham gia vào cộng đồng người chơi đông đảo
Tham gia vào cộng đồng người chơi đông đảo

Nói chung, RuneScape là một game MMORPG rộng lớn cho phép người chơi hoàn toàn tự do. Sự tự do này, thực tế có thể khiến một vài người choáng ngợp, nhưng một khi đã thông thuộc tất các các tùy chọn trong game, bán ẽ khám phá ra rằng, trở thành một phần của thế giới Gielinor là một điều rất rất tuyệt vời, thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RuneScape

Liên quan, thay thế