Rừng Hiến Tế Gaia - Phim kinh dị chiếu rạp

10/10 (1) Lượt xem: 149 Phát hành: XYZ Films Năm: 2021 Đạo diễn: Jaco Bouwer

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rừng Hiến Tế, tựa gốc tiếng Anh - Gaia (2021), là phim kinh dị Nam Phi do Jaco Bouwer làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất, sẽ ra rạp trong tháng 03/2022.

Phim Rừng Hiến Tế có sự góp mặt của các ngôi sao Monique Rockman, Carel Nel, Alex van Dyk và Anthony Oseyemi. Dù được công chiếu lần đầu từ tháng 3/2021, nhưng phải đến đầu năm 2022, phim Gaia mới đến được với khán giả Việt Nam.

Câu chuyện trong bộ phim điện ảnh Rừng Hiến Tế kể về 2 nhân viên kiểm lâm Gabi và Winston vô tình gặp nạn khi đi tìm chiếc drone bị thất lạc trong rừng. Thật không may, trên đường đi Gabi đã bị thương. Trong lúc tìm đến 1 ngôi nhà gỗ trong rừng để nghỉ ngơi, cô đã gặp Barend và cậu con trai Stefan. Họ đã giúp Gabi điều trị vết thương.

Trong lúc tìm kiếm Gabi, Winston cũng phải đối mặt với những sinh vật lạ trong rừng và bị nhiễm độc từ nấm trong khi chạy trốn các sinh vật đó. Từ đây, số phận của Gabi và Winston đều bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của những người lạ và câu chuyện thần bí xoay quanh khu rừng này…

Trailer phim Rừng Hiến Tế

Thông tin phim Gaia (2021)

Thời lượng:1 giờ 36 phút
Diễn viên:Monique Rockman, Alex van Dyk, Carel Nel

Một số Poster, hình ảnh phim Rừng Hiến Tế

Rừng Hiến Tế là 1 bộ phim kinh dị của Nam Phi
Rừng Hiến Tế là 1 bộ phim kinh dị của Nam Phi
Dàn nhân vật chính trong phim Gaia 2021
Dàn nhân vật chính trong phim Gaia 2021
Hình ảnh trong phim Rừng Hiến Tế
Hình ảnh trong phim Rừng Hiến Tế

  • 1.516 lượt xem
Link xem Rừng Hiến Tế