Chiến địa tử thi Phim kinh dị Thái Lan về zombie trong Thế chiến 2

6/10 (1) Lượt xem: 29 Phát hành: CGV VietNam Năm: 13/09/2024 Đạo diễn: Kongkiat Komesiri

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiến địa tử thi (tựa tiếng Anh: Operation Undead) là một bộ phim hành động, kinh dị của Thái Lan phát hành năm 2024. Bộ phim lấy bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ 2 năm 1941, khi quân đội Nhật đổ bộ Thái Lan, đơn vị C.P.1 là một nhóm những người trẻ bị bắt đi chiến đấu chống lại lính Nhật. Tuy nhiên chiến trường này không chỉ có lực lượng quân sự đang chực chờ tấn công mà vẫn còn những điều kinh hoàng ẩn giấu.

Chiến địa tử thi chính thức khởi chiếu tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 13/09/2024.

Nội dung phim Chiến địa tử thi

Bối cảnh của Chiến địa tử thi ở miền Nam Thái Lan trong một cuộc xâm lược ít được biết đến của quân đội Nhật trong Chiến tranh thế giới thứ 2. Trong Thế chiến II năm 1941ở Chumphon, Mek, một trung sĩ mới mang trong mình tình yêu nước mãnh liệt, sẵn sàng hy sinh bản thân vì tổ quốc.

Ngược lại với Mek là Mok, em trai của anh lại yêu thích tự do và không muốn vứt bỏ mạng sống vì chiến tranh một cách vô ích. Hai anh em đều là thành viên trong đơn vị chiến sĩ trẻ, phải đối mặt với một mối đe dọa bí ẩn khi "một thứ gì đó" thuộc về quân Nhật khiến tình hình trở nên tồi tệ.

Điều này khiến Mok và những người lính trẻ đồng đội của anh phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng còn tồi tệ hơn cả chiến tranh: nhiễm căn bệnh lạ và trở thành một xác sống đáng sợ, điên loạn tấn công con người. Những xác sống này phải đối mặt với cơn đói không thể kìm nén đối với thịt người và lương tâm đạo đức, kèm theo nỗi đau thể xác và cảm xúc dày vò khủng khiếp.

Ngay cả sau khi Thái Lan và Nhật Bản tuyên bố ngừng bắn, Mek vẫn nhận được một nhiệm vụ bí mật đặc biệt là dọn dẹp khu vực cùng với một đơn vị chiến đấu của Nhật Bản, mà không biết rằng điều này có thể bao gồm cả em trai của anh.

Trailer phim Chiến địa tử thi

Thông tin phim Chiến địa tử thi

Đạo diễnKongkiat Komesiri
Biên kịchKongkiat Komesiri
Diễn viênNonkul, Awat Ratanapintha, Supitcha Sangkhachinda, Akkarat Nimitchai, Thawatchanin Darayon, Thanadol Auepong,...
Nhà sản xuấtThree Six Zero Productions, Black Dragon Entertainment, Kongkiat Production
Nhà phân phốiInfocus Asia
Thời lượng 110 phút
Ngày khởi chiếu13/09/2024

Một số hình ảnh phim Chiến địa tử thi

Poster phim Chiến địa tử thi
Poster phim Chiến địa tử thi
  • 122 lượt xem
Link xem Chiến địa tử thi