Running Pet: Dec Rooms cho iOS Game thú cưng chạy bất tận điên cuồng

Tải về

3 (1) IvyMobile Miễn phí 08

Running Pet: Dec Rooms là một trò chơi hành động chạy vô tận điên cuồng, nơi bạn điều khiển thú cưng của mình chạy qua vô số khu vực khác nhau, né tránh chướng ngại vật, thu thập tiền xu và khám phá các cảnh quan được thiết kế tuyệt đẹp để kiểm tra sự nhanh nhẹn và tốc độ phản ứng của bạn.

Trong cuộc phiêu lưu này, người chơi sẽ phải chạy một quãng đường dài hàng nghìn dặm để thu thập tiền vàng, dùng để mua đồ nội thất, xây dựng và trang trí ngôi nhà tương lai mơ ước của mình.

Running Pet Dec Rooms cho bạn chạy bất tận cùng những con thú dễ thương

Tính năng nổi bật của game Running Pet: Dec Rooms cho iOS

Tạo ngôi nhà hoàn hảo cho thú cưng

Trong quá trình chạy, người chơi Running Pet sẽ điều khiển thú cưng của mình thu thập tiền vàng để đầu tư xây dựng ngôi nhà mơ ước. Để tạo ra một ngôi nhà đẹp, bạn sẽ sử dụng số tiền kiếm được, để mua đồ nội thất, đồ trang trí mới và các vật dụng khác, biến đổi hoàn toàn không gian nơi ở.

Ngoài ra, bằng cách xây dựng các căn phòng khác nhau, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều nhân vật mới như Buck, Luna, Bao, Jack và George. Mở rộng ngôi nhà trong quá trình chơi và chạy trên các con đường đẹp nhất cùng với những người bạn mới.

Sử dụng các power-ups, vượt qua chướng ngại và thu thập thật nhiều vàng

Khám phá mọi cảnh quan

Running Pet: Dec Rooms mang tới rất nhiều môi trường tuyệt đẹp, càng chạy qua nhiều dặm thì bạn càng khám phá nhiều khung cảnh hơn. Chẳng hạn, bạn sẽ bắt gặp những khu rừng rậm, đường ray tàu điện ngầm và một loạt bối cảnh thần bí. Kiểm tra sự nhanh nhẹn của bạn khi chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Để tránh đâm vào chướng ngại vật, chỉ cần trượt ngón tay vào đúng thời điểm để giúp nhân vật của bạn tránh được va chạm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game chạy vô tận thú vị và là người yêu động vật, hãy tải game Running Pet: Dec Rooms về máy để nỗ lực chạy xa nhất có thể, trang trí ngôi nhà mơ ước của mình và thu thập tiền xu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 347,6 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Running Pet

Liên quan, thay thế