Safety for Kid - Finding Danger cho Android 3.0 Ứng dụng dạy bé nhận biết nguy hiểm

Tải về

2,5 (2) Mage Studio Miễn phí 61 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Nhà phát triển Mage Studio tự hào giới thiệu phần 2 của loạt ứng dụng giáo dục Safety for Kid mang tên Safety for Kid - Finding Danger cho Android.

Nhận biết các mối nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày với Safety for Kid - Finding Danger
Nhận biết các mối nguy hiểm trong cuộc sống hàng ngày với Safety for Kid - Finding Danger

Trong phần này, các bạn nhỏ sẽ được học cách nhận biết những mối nguy hiểm trong nhà như: Bếp, vườn, phòng tắm cho đến ngoài đường phố, khi đi bộ, đi xe đạp, xe máy, những nơi công cộng như bể bơi,… Thông qua các hoạt động mang tính tương tác cao, bé sẽ biết được lý do tại sao những nơi này lại ẩn giấu nhiều nguy hiểm đến vậy.

Không ai có thể lường trước được nguy hiểm, nó có thể xảy ra với trẻ bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Cách tốt nhất để bảo vệ con bạn và gia đình là trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết để nhận biết nguy hiểm tiềm tàng, giúp bé lường trước và phòng tránh những chuyện không may.

Trẻ sẽ được học cách nhận biết nguy hiểm thông qua nhiều hoạt động tương tác
Trẻ sẽ được học cách nhận biết nguy hiểm thông qua nhiều hoạt động có tính tương tác cao

Trong con mắt con trẻ, thế giới xung quanh luôn chứa đựng những điều mới lạ và chúng luôn muốn khám phá tất cả những bí mật của cuộc sống. Các bậc cha mẹ có thể rất vui vì sự ham học hỏi này của trẻ, nhưng đồng thời cũng rất lo lắng về sự an toàn của con mình. Làm thế nào để chúng ta có thể khiến trẻ em nhận thức được các rủi ro và giữ an toàn?

Với một cách tiếp cận hoàn toàn mới, ứng dụng Safety for Kid - Finding Danger for Android sẽ dạy cho bé nhiều kiến thức bổ ích mà không hề gây nhàm chán. Bé sẽ cảm thấy thú vị với nhiều bài học bằng phương pháp học tập tích cực và chủ động. Các hoạt động tương tác trong app dễ hiểu và gần gũi hơn rất nhiều so với cách cha mẹ phải nhắc nhở con nhưng đôi khi chúng không hiểu chúng ta muốn nói gì.

Safety for Kid - Finding Danger sẽ giúp trẻ biết tại sao tai nạn luôn có thể xảy ra
Safety for Kid - Finding Danger for Android sẽ giúp trẻ biết tại sao tai nạn luôn có thể xảy ra

Với nội dung phong phú được chọn lọc từ chương trình kỹ năng của chính phủ Úc và Mỹ, cùng nhiều chuyên gia có kinh nghiệm về an toàn, chắc chắn Safety for Kid - Finding Danger sẽ khiến các bậc phụ huynh cảm thấy hài lòng và an tâm.

Cũng giống như phần một Safety for Kid - Emergency Escape, ứng dụng cho bé Safety for Kid - Finding Danger được thể hiện bằng hình ảnh gần gũi và âm thanh sống động. Các hoạt động trong ứng dụng đều khá đơn giản, mang tính tương tác cao và thân thiện với trẻ nhỏ, giúp các bé có thể dễ dàng tùy chỉnh kịch bản theo các hướng khác nhau.

Thu thập những tấm thẻ đồ vật trong khi tham gia vào các trò chơi trong ứng dụng
Thu thập những tấm thẻ đồ vật trong khi tham gia vào các trò chơi trong ứng dụng

Tính năng nổi bật của ứng dụng Safety for Kid - Finding Danger cho Android

  • Giúp bé nhận biết hàng trăm mối nguy hiểm thường trực như: Bàn là nóng, thuỷ tinh vỡ, bếp lửa, diêm, sâu róm,… trong nhà cũng như ngoài đường phố.
  • Dạy trẻ ý thức được những nguy hiểm ở nhà, trên đường, trong rạp chiếu phim, công viên, bể bơi, trường học với hàng trăm đồ vật / hành động không an toàn.
  • Hệ thống đồ họa đẹp, sinh động và hấp dẫn.
  • Nội dung của app đã được các chuyên gia an toàn đánh giá và có tham khảo chương trình an toàn của chính phủ Úc.
  • Ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em với các hoạt động tương tác thú vị và dễ điều khiển.

Nhận được nhiều phần quà tuyệt vời từ các nhân vật trong Safety for Kid - Finding Danger
Nhận được nhiều phần quà tuyệt vời từ các nhân vật trong Safety for Kid - Finding Danger

Giới thiệu về nhà phát triển Mage Studio

Mage Studio là một thương hiệu đáng tin cậy trong việc phát triển game giáo dục cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo. Những trò chơi do Mage Studio phát triển luôn đảm bảo an toàn và bổ ích dành cho trẻ em.

Các sản phẩm của Mage Studio đã được đón nhận nồng nhiệt bởi hàng nghìn phụ huynh trong nước và quốc tế. Với phương châm tạo ra những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ, nhà phát triển hy vọng sẽ đem đến một thế giới an toàn cho các bé.

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3/3.x/4.0.x/4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm