Safety for Kid - Emergency Escape cho Android 16.8 Ứng dụng dạy kỹ năng thoát hiểm cho trẻ

Tải về

3,7 (3) Mage Studio Miễn phí 237 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Với các mẹo, kiến thức phòng tránh và đối phó với nguy hiểm được trang bị trong ứng dụng giáo dục Safety for Kid - Emergency Escape cho Android, nhà phát triển Mage Studio hy vọng rằng các bạn nhỏ sẽ có nhiều cơ hội bảo vệ bản thân hơn khi một tình huống bất ngờ xảy ra.

Safety for Kid - Emergency Escape có hơn 25 bài học về an toàn cho trẻ
Safety for Kid - Emergency Escape có hơn 25 bài học về an toàn cho trẻ khám phá

Ứng dụng Safety for Kid - Emergency Escape có 12 bài học gồm 25 tình huống tình huống nguy hiểm như cháy nhà, điện giật, hỏng cầu thang máy, bị lạc, bị bắt cóc, sơ cứu, sóng thần, động đất, núi lửa, gặp chó dữ, đứt tay, mất điện,... diễn ra trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ trong nhà, ở trường, trên đường phố, từ miền quê tới thành phố,... chắc chắn trong quá trình khám phá các hoạt động này, bé sẽ học được những kiến thức và kỹ năng an toàn một cách đầy đủ nhất.

Trẻ sẽ được học cách bảo vệ bản thân thông qua các tình huống cụ thể
Trẻ sẽ được học cách bảo vệ bản thân thông qua các tình huống cụ thể

Nội dung của Safety for Kid - Emergency Escape for Android đã được tham khảo, chọn lọc từ chương trình kỹ năng của chính phủ Úc và được thẩm định bởi nhiều chuyên gia có kinh nghiệm về an toàn. Ứng dụng này chắc chắc sẽ giúp các bậc ba mẹ cảm thấy yên tâm.

Với cách tiếp cận hoàn toàn mới, app Safety for Kid - Emergency Escape sẽ dạy trẻ nhiều kiến thức bổ ích mà không hề nhàm chán. Bé sẽ cảm thấy thú vị với 12 bài học bằng phương pháp tiếp cận tích cực và chủ động. Các bậc phụ huynh sẽ thấy ngạc nhiên khi bé có thể nhớ tất cả bài học một cách tự nhiên và rất nhanh chỉ qua vài lần chơi.

Cốt truyện hấp dẫn và hình minh họa sống động, trực quan
Cốt truyện hấp dẫn và hình minh họa sống động, trực quan

Cũng giống như Safety for Kid - Child Abuse, ứng dụng cho bé Safety for Kid - Emergency Escape Android được thiết kế tập trung vào việc truyền cảm hứng và xây dựng kỹ năng sống, mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập độc đáo và có tính tương tác cao.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Safety for Kid - Emergency Escape cho Android

  • Các nội dung trong app đã được nhiều chuyên gia an toàn đánh giá và có tham khảo từ chương trình an toàn của chính phủ Úc.
  • Trải nghiệm và học cách ứng phó với nhiều tình huống nguy hiểm được mô phỏng giống trong thực tế.
  • Với 12 bài học, tình huống khẩn cấp có thể xảy ra khi ở nhà, ở trường, trong siêu thị và trên đường phố, bé sẽ học được cách giữ an toàn trong mọi trường hợp.
  • Safety for Kid - Emergency Escape được thiết kế dành cho trẻ em với nhiều hoạt động tương tác vui nhộn và dễ hiểu.
  • App đã bổ sung thêm phần ôn tập, giờ đây phụ huynh đã có thể trao đổi cùng con sau mỗi bài học để củng cố thêm kiến thức cho bé.

Con trẻ có thể đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm khi ở một mình
Con trẻ có thể đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm khi ở một mình

Giới thiệu về nhà phát triển Mage Studio

Mage Studio là một thương hiệu đáng tin cậy trong việc phát triển game giáo dục cho trẻ mới biết đi và trẻ mẫu giáo. Những trò chơi do Mage Studio phát triển luôn đảm bảo an toàn và bổ ích dành cho trẻ em.

Các sản phẩm của Mage Studio đã được đón nhận nồng nhiệt bởi hàng nghìn phụ huynh trong nước và quốc tế. Với phương châm tạo ra những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ, nhà phát triển hy vọng sẽ đem đến một thế giới an toàn cho các bé.

Nguy hiểm có thể xảy ra với bất cứ ai tại bất kỳ nơi đâu hoặc thời điểm nào
Nguy hiểm có thể xảy ra với bất cứ ai tại bất kỳ nơi đâu hoặc thời điểm nào

Không ai có thể lường trước được nguy hiểm, nó có thể đến bất cứ lúc nào và bất cứ nới đâu. Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ con bạn và gia đình là trang bị những kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết trong các tình huống nguy hiểm với ứng dụng Safety for Kid - Emergency Escape Android.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 452
  • Lượt tải: 237
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm