SailCraft GO cho iOS 1.5.1 Game hải chiến PvP thời gian thực

Tải về

5 (1) TQ Games Miễn phí 23 Dung lượng: 641,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

SailCraft GO cho iOS là game chiến thuật xoay quanh các cuộc chiến khốc liệt trên đại dương mênh mông. Bạn đã sẵn sàng chỉ huy hạm đội hùng mạnh của mình và thống trị vùng biển rộng lớn chưa?

Chiến đấu với người chơi trên toàn cầu Thể hiện chiến thuật đỉnh cao của bạn Hình thành đội hình chiến hạm hùng mạnh

Các cuộc chiến trong SailCraft GO cho iOS diễn ra trên chiến trường chia ô kiểu bản cờ. Tại đây, bạn sẽ chiến đấu với kẻ thù dưới màn sương mù, phát hiện trước vị trí của chúng và loại bỏ mọi hạm đội của đối thủ chỉ trong một lần tấn công

Game cung cấp nhiều chế độ PvP để bạn có thể trải nghiệm niềm vui với người thân và bạn bè. Tham gia vào chế độ Classic Battleship hay Attrition Battle, cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới mọi lúc mọi nơi trong đấu trường PvP khốc liệt.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thử sức mình trong chế độ cốt truyện Sailing Road và Siege Breakthrough, thách thức cả những nhân vật hầm hố như Sharkmen, Vikings, Skeleton Lord, Valkyries, Zeus, và những boss hùng mạnh khác để trở thành vua của 7 vùng biển.

Bạn không muốn chơi một mình? Vậy thì gia nhập một Guild, nâng cấp tàu chiến của Guild, cạnh tranh trong Guild War, thu thập kho báu trong Exploration và chinh phục đại dương với bạn bè.

Liên minh với bạn bè Chinh phục đại dương

Tính năng chính của SailCraft GO cho iOS

Được nâng cấp hoàn toàn

Mô phỏng game hải chiến cổ điển với phong cách chiến đấu chiến thuật hấp dẫn. SailCraft GO đã được nâng cấp hoàn toàn từ tiền bản với gameplay PVE chiến thuật và các trận chiến PvP khốc liệt, mà sẽ khiến bạn không thể ngừng chơi.

Server toàn cầu, chiến đấu vì Tổ Quốc

Đã đến lúc để thể hiện sức mạnh thực sự của bạn. SailCraft GO cho phép bạn gặp gỡ người chơi khác trên toàn cầu và phát triển tình bạn xuyên biên giới trên chiến trường. Cạnh tranh với những game thủ giỏi nhất và mang chiến thắng vinh quang cho quê nhà.

Gameplay Casual, phù hợp mọi hoàn cảnh

Phong cách game bàn cờ phù hợp cho mọi hoàn cảnh, dù là hẹn hò hay tiệc tùng, SailCraft GO for iOS có thể giúp bạn tránh các cuộc trò chuyện ngượng ngùng và thay vào đó là niềm vui.

Chiến thuật phong phú, chinh phục chiến trường

Hơn 60 loại tàu chiến khác nhau và trên 70 kỹ năng chiến thuật, cộng với level, sao, năng lượng, nước, may mắn và nhiều thuộc tính khác đang chờ đợi bạn. Thử vô số kết hợp tàu chiến, đội hình, kỹ năng và phép thuật, sau đó khám phá team trong mơ của bạn.

Chiến tranh giữa các Guild, tính tương tác cao

Tạo Guild của bạn, liên kết với bạn bè và nhấn chìm kẻ thù dưới biển sâu. SailCraft GO cung cấp gameplay cạnh tranh tương tác cao và hỗ trợ kết nối bạn bè trực tuyến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 641,4 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm