Warzone 2100 3.1.5 Game chiến thuật thời gian thực

Tải về

3 (1) Pumpkin Studios Miễn phí 342 Dung lượng: 92,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Warzone 2100 là game chiến thuật thời gian thực do Pumpkin Studios phát triển và Eidos Interactive phát hành. Đây là một game tuyệt vời, thu hút tương đối nhiều người chơi vì có một vài đặc điểm độc đáo như có thể lắp ráp từng bộ phận của chiếc xe tăng.

Main menu của Warzone 2100

Mục tiêu của nhà phát triển là tạo ra một game chiến thuật thời gian thực có bối cảnh khoa học viễn tưởng. Sau đó, game được cộng đồng người chơi khám phá và cải thiện. Tuy nhiên, cho đến nay game này vẫn chưa có quá nhiều thay đổi. Dù trông có vẻ đơn giản nhưng đây vẫn là một game chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn. Hệ thống công nghệ trong game chiến thuật này hết sức phong phú. Cụ thể, với hơn 400 công nghệ khác nhau cùng với hệ thống thiết kế quân lính độc đáo, bạn có thể nghĩ ra nhiều chiến thuật phù hợp với lối chơi của mình.

Công trình trong Warzone 2100

Chiến đấu quyết liệt để tái xây dựng thế giới gần như đã sụp đổ

Trong game chiến thuật Warzone 2100, bạn sẽ chơi cho phe The Project, điều khiển lực lượng trong trận chiến, cố gắng đẩy lùi quân địch để có thể tái xây dựng thế giới sau khi loài người gần như đã bị diệt vong do tên lửa hạt nhân.

Game này có cả chế độ chơi một mình, chế độ chơi nhiều người và chế độ chiến dịch. Nếu bạn thích lối chơi an toàn và muốn có cảm giác thích thú khi chơi game thì bạn nên chọn chế độ chơi một mình. Ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá chế độ chơi với người khác thì cũng không gặp trở ngại gì cả, vấn đề là có tìm được đối thủ phù hợp với trình độ của mình hay không. Người chơi nên biết rằng Warzone 2100 không phải là game phổ biến nhất thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực. Trong chế độ chiến dịch, bạn sẽ thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ mở ra thế giới xung quanh. Bạn có thể đối mặt với ngày càng nhiều thử thách và mối đe dọa trong quá trình chơi game.

Xe tăng trong Warzone 2100

Là một game chiến thuật thời gian thực cơ bản của nhà phát triển độc lập nhưng khá hay

Xét về mặt đồ họa, game chiến thuật Warzone 2100 không gây quá nhiều ấn tượng. Cách chơi game này cũng không phải là quá độc đáo. Warzone 2100 là một game tương đối cơ bản ở hầu hết mọi khía cạnh nhưng vẫn có nhiều đặc điểm cuốn hút người chơi.

Trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, quân lính của bạn sẽ phá hủy nhiều công trình để thu thập nhiều món đồ tạo tác khác nhau. Bạn có thể nghiên cứu, khám phá và sử dụng công nghệ mới để tạo quân lính và các công trình cao cấp theo ý muốn. Không giống với hầu hết các game chiến thuật thời gian thực khác, trong Warzone 2100 bạn có thể lắp ráp từng bộ phận của một chiếc xe tăng. Đương nhiên, quy trình lắp ráp không quá phức tạp và cần chút thời gian để thu thập các bộ phận tách rời của chiếc xe tăng đó nhưng rõ ràng đây là một đặc điểm vô cùng độc đáo của game chiến thuật này.

Là game đáng chơi nếu bạn muốn khám phá một game cổ điển tương đối hấp dẫn

Nhìn tổng thể, Warzone 2100 là game chiến thuật khiến bạn muốn chơi vì tò mò. Nếu đang có cảm giác đó, bạn có thể chơi xem sao. Người chơi không nên trông đợi quá nhiều ở game này nhưng cũng không nên đánh giá game quá thấp.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92,7 MB
  • Lượt xem: 530
  • Lượt tải: 342
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm