Saint Seiya: Legend of Justice cho Android 2.0.25 Game nhập vai Thánh đấu sĩ mới

Tải về

Saint Seiya: Legend of Justice là một game nhập vai hành động mới dành cho di động được chuyển thể từ bộ truyện Saint Seiya và dưới sự giám sát của nhà văn gốc Kurumada Masami. Cốt truyện cổ điển được tái tạo bằng hình ảnh chất lượng cao. Với sự đồng hành của Seiya, Ikki, Shiryû, Hyôga, Shun, bạn có thể vào thánh địa, thách đấu với 12 kỵ sĩ vàng, đập tan âm mưu của Master và cứu nữ thần Athena.

Saint Seiya Legend of Justice là một game nhập vai hành động Seiya thú vị

Tính năng nổi bật của game Saint Seiya: Legend of Justice cho Android

Trận chiến khốc liệt trong thời gian thực, tạo sự bùng nổ

Người chơi sẽ được tận hưởng các trận chiến thót tin trong nền đồ họa 3D. Giải phóng các kỹ năng cổ điển như Pegasus Meteor Punch, Rozan Rising Dragon Blow, Flying Phoenix bằng ngón tay của bạn.

Thu thập các hiệp sĩ để tạo ra đội mạnh nhất

88 Hiệp sĩ dưới sự tập hợp của nữ thần Athena gồm Phoenix Ikki, Dragon Shiryû, Virgo Shaka, Gemini Saga… Tập hợp các hiệp sĩ yêu thích của bạn để tạo thành đội hình mạnh nhất cho việc bảo vệ các nữ thần.

Nội dung game phong phú cho bạn tận hưởng niềm vui

Đội hình chiến lược chuyển bại thành thắng

Có 6 nguyên tố Nước, Lửa, Không khí, Đất, Ánh sáng và Bóng tối; 4 loại Hộ vệ, Chiến binh, Sát thủ và Hiệp sĩ; kỹ năng kiểm soát và khống chế thuộc tính; không có kỵ sĩ mạnh nhất mà chỉ có đội hình ngày càng mạnh hơn. Các hiệp sĩ đồng phản công các hiệp sĩ vàng, dàn dựng huyền thoại trận chiến chuyển bại thành thắng.

Nội dung game phong phú cho bạn tận hưởng niềm vui

Thành lập đội của bạn, thách thức Twelve Palaces; trải nghiệm Knight's Trial, Memory Space, Maze of Visions; thống trị các cuộc Galaxian Wars và tham gia vào thử thách với các thành viên của guild. Rất nhiều gameplay đang chờ đợi bạn.

Lồng tiếng chuyên nghiệp

Game được lồng tiếng bởi hàng chục diễn viên lồng tiếng hàng đầu Nhật Bản, giúp cho Saint Seiya: Legend of Justice có khả năng đánh thức ký ức tuổi thơ, đưa bạn trở lại thánh địa và để vũ trụ bùng cháy một lần nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế