Aether Gazer cho Android v0.279.65 Game RPG hành động trong siêu vũ trụ hỗn loạn

Tải về

5 (1) Yostar Games Miễn phí 164

Aether Gazer là một game nhập vai hành động phong cách anime, được đặt trong một thế giới loạn lạc khoa học viễn tưởng. Trò chơi đã chính thức ra mắt toàn cầu vào 23/5 (không có Việt Nam). Bạn có thể fake IP sang quốc gia khác như Philippines, Singapore, Mỹ, Canada... để tải game về máy và chơi.

Aether Gazer lấy bối cảnh là thế giới khoa học viễn tưởng, đồ họa anime
Aether Gazer lấy bối cảnh là thế giới khoa học viễn tưởng, đồ họa anime

Câu chuyện trong game Aether Gazer

Nhận loại sắp bị diệt vong và những người thông minh nhất thế giới đang cố gắng đưa ra một kế hoạch đảm bảo rằng ít nhất ý thức của họ vẫn tồn tại. Để thực hiện điều này, họ tải tất cả ý thức của loài người lên Gaea.Zero, một siêu máy tính bay lơ lửng trong không gian. Cỗ máy siêu mô hình này giống hệt với thế giới cũ, cùng với việc Gaea sẽ tự tính toán và vạch ra con đường cho tương lai.

Trong thế giới mới Gaea.Zero này, ý thức của con người được chia thành 10 quận, mỗi vùng có văn hóa và tín ngưỡng độc đáo của riêng mình, tất cả đều cùng nhau hướng tới việc xây dựng nền văn minh hoàn hảo có tên là Idealbild. Chẳng hạn quận Sasanami tồn tại nhờ vào đánh bắt cá và nông nghiệp thay vì chú trọng vào công nghệ. Họ tin tưởng và cầu nguyện Thần Thiên đàng và năm vị thần Núi, những vị thần mà họ kính sợ.

Quận khác là Neuhansa, trái ngược hoàn toàn, là một khu công nghiệp tiên tiến, nơi có Spealght Industries, một công ty AGI Mecha, lớn nhất của loại hình này. Tuy nhiên, họ dường như không cho thế giới biết kế hoạch của họ. Điều này làm xuất hiện tin đồn về việc họ tạo ra một quân đoàn AGI Mecha trong bí mật.

Division Nine được giới hạn với công chúng bằng các văn phòng nằm trên đỉnh của Tòa nhà Aether Gazer. Nó được dẫn dắt bởi Supervisor Odin. Khu vực màu mỡ nhất của Gaea là Ain Soph, bao gồm những người nhập cư từ khắp nơi tạo thành xương sống của thế giới này.

Bạn được đưa đến một thế giới khác, một siêu vũ trụ ngoài không gian
Bạn được đưa đến một thế giới khác, một siêu vũ trụ ngoài không gian

Tuy nhiên, bên dưới bề mặt và trong Lớp Nguồn, những con virus máy tính độc ác có tên là Visbanes ẩn nấp, muốn phá hủy thiên đường đã hứa của loài người.

Nhiệm vụ của bạn giờ đây là sử dụng kiến thức, sự hiểu biết của mình về những kỹ năng của từng nhân vật, đưa họ vào trận chiến, xây dựng các combo và tùy chỉnh đội hình để giải phóng sức mạnh của các Modifiers nhằm cứu ý thức loài người và tạo ra được tương lai đã hứa Idealbild.

Về mặt gameplay, người chơi sẽ tạo ra các đội ba người và tiến vào trận chiến, nơi họ sẽ điều khiển một anh hùng và hai anh hùng còn lại do AI điều khiển. Các trận chiến thú vị với cả game thủ bình thường cũng như khó tính. Có điều gì đó đang hình thành trong siêu vũ trụ này và chỉ bạn mới có thể ngăn chặn sự hỗn loạn lan rộng.

Chỉ bạn mới có thể ngăn chặn sự hỗn loạn lan rộng ở thế giới này
Chỉ bạn mới có thể ngăn chặn sự hỗn loạn lan rộng ở thế giới này

Tính năng nổi bật của game Aether Gazer cho Android

  • Tham gia các trận chiến hành động yêu cầu bạn phải đưa ra quyết định nhanh chóng.
  • Khám phá một Dystopia đầy Lore và Loot.
  • Tùy chỉnh các kỹ năng của nhân vật và thay đổi phong cách chiến đấu của bạn liền mạch.
  • Kết hợp đội hình để có những chuỗi combo thú vị và màn trình diễn tuyệt đẹp.
  • Thiết kế nhân vật chất lượng cao với công nghệ kết xuất NPR tiên tiến.
  • Nhạc nền sống động và lồng tiếng cho nhân vật độc đáo.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: v0.279.65
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 522
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Aether Gazer

Liên quan, thay thế