Saint Seiya: Galaxy Spirits cho Android 1.1.0 Game RPG chuyển thể từ Manga Áo Giáp Vàng

Tải về

3 (1) DeNA Miễn phí 39

Được cấp phép bởi hãng phim Toei Animation và tác giả Masami Kurumada, game nhập vai chuyển thể chính thức từ bộ Manga đình đám Saint Seiya: Knights of the Zodiac mang tên Saint Seiya: Galaxy Spirits cho Android đã chính thức có mặt trên Google Play!

Saint Seiya: Galaxy Spirits cho Android là game RPG chuyển thể từ bộ Manga Áo Giáp Vàng
Saint Seiya: Galaxy Spirits cho Android là game RPG chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng Saint Seiya (Áo Giáp Vàng)

Sự trở lại của câu chuyện gốc tuyệt vời trong game Saint Seiya: Galaxy Spirits sẽ làm sống dậy tuổi thơ trong bạn! Lao vào những trận chiến tay đôi đầy thử thách, chinh phục các cuộc chiến ở Galaxian, thâm nhập vào lâu đài 12 cung hoàng đạo, kết thúc trận chiến cuối cùng với thần Poseidon, phá vỡ Bức tường Than khóc và đập tan kế hoạch xấu xa của thần Hades! Sống lại cuộc hành trình ngoạn mục của các vị thần! Triệu tập các đồng minh trong quá khứ, đốt cháy Cosmo, và chiến đấu vì Nữ thần và hòa bình!

Game có sự xuất hiện của toàn bộ nhân vật từng xuất hiện trong Saint Seiya: Knights of the Zodiac
Game có sự xuất hiện của toàn bộ nhân vật từng xuất hiện trong Saint Seiya: Knights of the Zodiac, bao gồm những tên tuổi huyền thoại

Tính năng nổi bật của game Saint Seiya: Galaxy Spirits cho Android

Là game được hãng Toei Animation và Mangaka Masami Kurumada chính thức cấp phép

Như một sự tôn vinh để kỷ niệm 30 năm ngày ra đời của bộ truyện Áo Giáp Vàng, Saint Seiya đã trở lại một lần nữa dưới dạng một trò chơi di động. Hãy đốt cháy vũ trụ! Làm mới những kỷ niệm cũ! Khôi phục hoàn hảo cốt truyện gốc! Gặp gỡ dàn nhân vật huyền thoại! Lao vào các trận chiến hoành tráng trên nền đồ họa 2D và 3D đầy tinh tế!

Game thẻ tướng Saint Seiya: Galaxy Spirits for Android sẽ tái hiện lại câu chuyện kinh điển của bộ truyện gốc. Người chơi có thể tự do thành lập đội quân Saint Seiya yêu thích của bạn từ dàn nhân vật tiêu biểu. Với các đoạn đối thoại kinh điển trong truyện cùng những trận chiến khốc liệt, hãy cùng các vị thần một lần nữa đấu tranh vì tình yêu và công lý!

Vượt qua giới hạn của bản thân và trở thành chiến binh vĩ đại nhất vũ trụ trong Saint Seiya: Galaxy Spirits
Vượt qua giới hạn của bản thân và trở thành chiến binh vĩ đại nhất vũ trụ trong game Saint Seiya: Galaxy Spirits

Đánh thức những ký ức huyền thoại

Làm sống lại những câu truyện huyền thoại của tác phẩm gốc; một lần nữa triệu tập các đồng minh tham gia trận chiến. Bảo vệ Athena, tái sinh nhân vật, thoát khỏi mê cung, thách thức các vị thần, kiếm phần thưởng lớn hàng ngày và vô số nhiệm vụ đặc sắc khác để bạn khám phá.

Mời bạn bè thành lập Quân đoàn Áo giáp vàng của riêng mình, giải phóng tiềm năng của các vị thần trong đấu trường Graude, tham gia thử thách trong thánh địa, thách thức các thế lực tối cao, lao vào các trận chiến với bạn bè, tham gia đấu trường PvP kịch tính, lắng nghe những câu chuyện cảm động,... Hãy trải nghiệm tất cả trong game Saint Saintiya: Galaxy Spirits cho Android! Nữ thần đang kêu gọi bạn và bạn bè của bạn đấy!

Bảo vệ nữ thần Athena và  một lần nữa tái hiện lại câu chuyện huyền thoại của bộ truyện Áo Giáp Vàng
Bảo vệ nữ thần Athena và một lần nữa tái hiện lại câu chuyện huyền thoại của bộ truyện Áo Giáp Vàng

Tham gia các trận chiến 3v3 hoành tráng

Thống trị thánh địa và thiên hà một lần nữa! Nói lời tạm biệt với các trò chơi solo và tham gia các trận chiến 3v3! Người chơi có thể cử 3 đội để bước vào đấu trường cùng đối thủ - đây là nơi tất cả các vị thần chứng minh sức mạnh của họ!

Saint Saintiya: Galaxy Spirits Android cũng áp dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực mới lạ với nhiều tính năng và cơ chế vật lý độc đáo, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu thú vị với những combo chiêu thức vô tận!

Lao vào các trận chiến khốc liệt trong nền đồ họa 2D và 3D đầy tinh tế của game
Lao vào các trận chiến khốc liệt trong nền đồ họa 2D và 3D đầy tinh tế của game Saint Seiya: Galaxy Spirits for Android

Triệu tập các đồng minh trong quá khứ và bắt đầu cuộc chiến bang hội

Các quân đoàn đang kêu gọi bạn và đồng minh chiến đấu vì thánh địa! Cùng đồng đội thay phiên nhau tấn công và hạ gục nhiều tên trùm hùng mạnh. Giành chiến thắng sau khi đánh bại boss và nhận thêm phần thưởng dựa trên mức độ sát thương bạn gây ra cho kẻ thù.

Nữ thần Athena đang tập hợp các vị thần, hồi chuông của thánh địa đã vang lên, cuộc chiến bang hội sắp bắt đầu... Bạn đã sẵn sàng cho mọi thử thách chưa?

Tự do thành lập đội quân Saint Seiya yêu thích của bạn từ dàn nhân vật tiêu biểu
Tự do thành lập đội quân Saint Seiya yêu thích của bạn từ dàn nhân vật tiêu biểu của manga Saint Seiya: Knights of the Zodiac

Lao vào các trận chiến Legion kịch tính

Trận chiến Legion sắp bắt đầu! Tự mình xông pha hoặc triệu tập các đồng minh và chiến đấu vì quân đoàn của bạn! Vạch ra chiến lược bảo vệ lãnh thổ, điều động quân đội và phòng thủ tháp, chiến đấu cùng các đồng minh và kiếm được phần thưởng tuyệt vời cũng như danh tiếng cho lực lượng của bạn!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm