Sales Orders Organizer Pro là phần mềm xử lý hóa đơn bán hàng đơn giản dành cho các doanh nghiệp có quy mô nhỏ.
Với giao diện trực quan đơn giản, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng phần mềm hữu hiệu này.
• Xử lý các sản phẩm và dịch vụ.
• Tạo đơn hàng mở và thêm các sản phẩm trong quá trình đặt hàng.
• Nhanh chóng thêm các sản phẩm được đặt từ dữ liệu sản phẩm.
• Tạo các hóa đơn thanh toán riêng cho khách hàng.
• Phân tích các sản phẩm được đặt theo tên, danh mục, khách hàng, thời gian.
• In hoặc gửi email hóa đơn và báo giá.
• Nhập danh sách liên hệ, sản phẩm từ các cơ sở dữ liệu khác.
• Theo dõi các đơn hàng theo khách hàng, số hóa đơn, ngày tháng.
• Tạo hóa đơn kèm phí vận chuyển, giảm giá, thuế.
• Tạo dữ liệu cho các hóa đơn chưa thanh toán hoặc hết hiệu lực.
• Không giới hạn số lượng khách hàng, sản phẩm hoặc đơn hàng.
• Chia sẻ dữ liệu qua hệ thống mạng.
• Tùy chỉnh hệ thống đơn hàng thông qua chương trình Designer.
- Ram: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 6 MB.
Đặng Hương
Sau khi download phiên bản dùng thử của Organizer Deluxe hoặc Pro về máy chủ, hãy tiến hành các bước sau:
1. Giải nén tập tin và chạy Setup.exe trên SERVER. Cài đặt nó trên loại ổ có thể truy cập từ các hệ thống khác. Nếu cài đặt từ đĩa CD, chỉ cần chạy Setup.exe trên SERVER.
2. Trên SERVER, tìm thư mục chính Organizer và chạy bdesetup.exe. Nếu chưa có tập tin này, hãy download về và giải nén ra thư mục chính.
3. Làm theo tất cả các bước của Bdesetup.
4. Trên mỗi hệ thống sẽ truy cập Organizer, hãy chuyển thư mục chính Organizer trên server tới ổ đĩa cục bộ khi chạy chương trình bdesetup (ví dụ Z:) thông qua Windows Explorer (Tools/Map Network Drive).
5. Tạo shortcut trên Desktop chỉ tới tập tin Deluxe.exe hoặc Orgpro.exe trên server đối với mỗi hệ thống.
6. Thử chạy Organizer từ các hệ thống. Nếu nó hoạt động thì bạn đã hoàn tất quá trình.
7. Nếu không, chọn thư mục chính Organizer và click đúp vào tập tin Bde32.reg (ghép chúng vào registry).