Small Business Manufacturing 2.01.08 Phần mềm quản lý hàng tồn kho hiệu quả

Tải về

3 (1) Temia Consulting Dùng thử 54 Dung lượng: 43,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Small Business Manufacturing, phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kho hàng một cách hiệu quả và chính xác. Với phần mềm đầy tiện ích này các nhà doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sắp xếp hàng hóa, theo dõi hàng tồn kho hay quản lý hóa đơn hàng và giao hàng một cách nhanh gọn mà hoàn toàn miễn phí.

Small Business Manufacturing với Production

Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, họ luôn quan tâm tới tiến độ phát triển của mình. Đặc biệt, họ luôn quan tâm tới việc phải làm sao để quản lý kho hàng của mình một cách hiệu quả và thông minh nhất. Bởi khi kho hàng được hoạt động một cách trơn tru và đều đặn, công ty mới có thể phát triển mạnh và bền vững. Ngược lại, nếu lượng tồn kho quá lớn hay chúng không lưu hành được, đó là điềm báo cho doanh nghiệp sắp bị phá sản.

Để giúp đỡ các doanh nghiệp giải quyết vấn đề quan trọng và bức thiết này, Small Business Manufacturing đã ra đời với mục đích chính dành cho các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển, giúp họ bước đầu về cách quản lý kho hàng của mình một cách thông minh và phù hợp với nhu cầu của thị trường hơn.

Ưu điểm của phần mềm quản lý kho Small Business Manufacturing

Những công ty mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm về quản lý lượng hàng hóa, họ rất cần sự giúp đỡ của các nhà doanh nghiệp lớn hay các ứng dụng có thể giúp họ hoạt động sản xuất tốt hơn tiến tới thành công, có lẽ với những doanh nghiệp nhỏ thì đây là yếu tố quan trọng nhất. Việc quản lý số lượng lớn hàng tồn kho và tạo cho quá trình sản xuất luôn được hoạt động một cách trơn tru và bền vững là việc làm không hề đơn giản.

Small Business Manufacturing chính là một giải pháp phần mềm quản lý kho hàng hiệu quả và mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động và kinh doanh tốt hơn.

Công cụ quản lý hàng hữu ích cho các doanh nghiệp

Small Business Manufacturing luôn tự hào với những tính năng hữu dụng của nó như giúp người dùng giải quyết nhiều công việc chỉ với 1 chương trình vô cùng nhẹ nhàng.

Đầu tiên, nó cho phép người dùng thêm sản phẩm tới phần cơ sở dữ liệu, cùng với các thành phần cấu tạo nên chúng. Hơn nữa, họ cũng có thể chèn chi tiết khách hàng hay nhà cung cấp cũng như đơn hàng và giao hàng vào đó, phần mềm sẽ giúp người dùng quản lý, sắp xếp và trình bầy chúng hiệu quả như họ mong muốn.

Small Business Manufacturing với Production

Thêm nữa, chương trình này có thể tạo ra nhiều loại báo cáo và thể hiện chúng bằng nhiều loại đồ thị khác nhau giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng về chiến lược kinh doanh cũng như xem những thông tin thay đổi một cách dễ dàng và đầy đủ.

Giao diện người dùng nhỏ và trực quan

Small Business Manufacturing được sở hữu một giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Nhờ đó, họ có thể tiếp cận được những tính năng của phần mềm một cách hiệu quả và đầy đủ nhất.

Phần mềm không cần nhiều hướng dẫn

Với những doanh nghiệp có tầm quy mô sản xuất nhỏ, phần mềm quản lý kho này có thể là một công cụ tuyệt vời giúp họ kinh doanh tốt hơn, nhưng có thể họ cần một khoảng thời gian ngắn để làm quen với các tính năng của nó, bởi Small Business Manufacturing không có tài liệu hướng dẫn cho người sử dụng.

Chi tiết tính năng của phần mềm quản lý kho Small Business Manufacturing

Điều tiết kho hàng chuyên nghiệp

Người dùng có thể chỉ rõ số thứ tự, tên, miêu tả hay mã vạch cũng như ngăn cách hàng hóa theo các thể loại khác nhau. Thêm nữa, họ có thể lọc và tìm kiếm sản phẩm trực tiếp bằng cách tìm kiếm file. Trong khi đó, họ vẫn có thể lưu danh sách sản phẩm dưới dạng PDF hay xuất nó thành dạng CSV để in đều tiện, đơn giản.

Tính năng bổ sung

Ứng dụng hỗ trợ cho người dùng có thể tạo bảng cho sản phẩm, nhờ đó họ có thể theo dõi tốc độ hoạt động của đơn hàng một cách thực tế và rõ nét.

Xem tài liệu và sản phẩm rõ ràng

Người dùng có thể dễ dàng thay đổi số lượng của sản phẩm trong kho hàng. Để làm được điều này, họ cần tạo ra 1 kho lưu trữ mới với dữ liệu cung cấp. Sản phẩm mới này sẽ được thêm vào kho hàng một cách tự động và thông tin về vị trí sẽ được thể hiện riêng.

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng một cái nhìn rõ ràng và chiến lược về lượng hàng hóa hiện có. Trong phần thẻ Inventory, bạn có thể xem vị trí sản phẩm, số lượng hàng hóa có sẵn và giá. Tính năng Explorer cho phép người dùng dễ dàng thêm, sửa đổi hay di dời, số lượng, giá và nơi lưu trữ.

Với nhiều kiểu xem cho phép thể hiện nội dung của kho hàng bằng việc phân chúng theo loại hàng. Thêm nữa, người dùng cũng có thể xem đầy đủ chi tiết hàng gửi và kho hàng. Đặc biệt, tất cả chúng đều được thể hiện như một đồ thị giúp họ có thể xem từng giai đoạn bán hàng của mình một cách trực quan.

Phân chia khách hàng và hàng gửi

Phần mềm giúp người dùng dễ dàng thêm và duyệt những sản phẩm gửi. Thêm nữa, những thông tin cơ bản về mỗi sản phẩm này, bạn đều có thể xem mã số thuế, thông tin liên lạc, ghi chú, ảnh và những chi tiết khác. Chương trình cho phép người dùng lưu hàng gửi tới một nhóm hay thêm trạng thái cho chúng.

Quản lý danh sách

Chương trình có 1 chức năng đặc biệt là sắp xếp kho hàng theo danh sách. Người dùng có thể thêm 1 đơn hàng mới vào danh sách. Hơn nữa, họ cũng có thể thêm thông tin vào mỗi đơn hàng như: Tài khoản, báo cáo hàng hay hóa đơn được xác nhận. Mỗi đơn hàng có một vị trí riêng và chúng có thể được thay đổi tùy thích.

Tài liệu cá nhân

Phần mềm cho phép người dùng dễ dàng tạo danh sách tải và hóa đơn hàng cho riêng mình có cả tiêu đề và logo được dùng để gắn cho chúng. Hơn nữa, họ cũng có thể tự mình điều chỉnh khoảng cách cho mỗi dòng và cột. Nếu có thể, họ nên sử dụng việc tạo bảng cho danh sách hàng thêm rõ ràng và đơn giản hơn khi nhập dữ liệu vào đó. Ứng dụng giúp người dùng bảo vệ tỷ lệ phần trăm thuế trong hóa đơn hàng. Phần mềm tự động gắn 1 con số cho mỗi tài liệu.

Thể hiện đầy đủ thông tin và sản phẩm

Với tính năng này người dùng có thể xem được đầy đủ các thông tin nội dung của kho hàng bằng việc phân loại sản phẩm. Hầu hết, họ cũng xem được hết những hàng gửi và sản phẩm hiện có. Tất cả những thông tin này đều được thể hiện theo đồ thị rất tiện cho việc theo dõi theo từng giai đoạn.

Không làm mất dữ liệu

Chức năng quan trọng của phần mềm này là nó có thể tự động sao lưu dữ liệu một cách hiệu quả. Bất cứ tài liệu nào được tạo ra đều được in và lưu dưới dạng PDF.

Tóm lại, đây là một phần mềm quản lý kho hàng mạnh mẽ và phù hợp cho các doanh nghiệp quản lý hoạt động sản xuất và theo dõi hàng tồn kho của mình một cách đơn giản và chính xác. Tuy nhiên, nó không có tài liệu hướng dẫn nào cho người dùng sử dụng và chỉ thích hợp cho những người sử dụng màn hình rộng để có thể theo dõi toàn bộ chi tiết của kho hàng một cách hiệu quả.

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.01.08
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 43,1 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm