Samurai Jack Battle Through Time Game phiêu lưu hành động Võ sĩ đạo Jack

Tải về

Trở thành võ sĩ vĩ đại Jack và bước vào hành trình xuyên thời gian để ngăn chặn ác quỷ Aku trong game phiêu lưu hành động Samurai Jack: Battle Through Time!

Trở thành võ sĩ Jack và ngăn chặn ác quỷ Aku trong Samurai Jack: Battle Through Time
Trở thành võ sĩ Jack và ngăn chặn ác quỷ Aku trong Samurai Jack: Battle Through Time

Samurai Jack là loạt phim hoạt hình Mỹ do Genndy Tartakovsky tạo ra cho Cartoon Network và Adult Swim. Series này được truyền cảm hứng khi Tartakovsky thưởng thức bộ phim truyền hình Kung Fu do David Carradine thủ vai chính, cũng như niềm đam mê của anh với văn hóa samurai. Được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng gốc của phim, Samurai Jack: Battle Through Time là một trò chơi đi cảnh xuyên thời gian và không gian dựa trên loạt phim này, nơi hành động của bạn sẽ quyết định một huyền thoại mới!

Đi sâu vào quá khứ để đối mặt với những con quái vật độc ác
Đi sâu vào quá khứ để đối mặt với những con quái vật độc ác

Tính năng nổi bật của game Samurai Jack: Battle Through Time

Khám phá một cuộc phiêu lưu mới

Samurai Jack sẽ mang đến một câu chuyện mới, kết nối với tập cuối của series hoạt hình cùng tên. Hãy lập nhóm với các đồng minh đáng tin cậy để đối đầu với những kẻ thù quen thuộc.

Khám phá thế giới tuyệt đẹp

Tham quan thế giới cổ điển với những khoảnh khắc ấn tượng từ các tập phim yêu thích của bạn, ví dụ như: du hành đến một tương lai đen tối để giải cứu nhân loại, đi sâu vào quá khứ để đối mặt với những con quái vật độc ác, tìm kiếm số phận của bạn khi du hành xuyên không gian và thời gian.

Làm chủ hơn một chục loại vũ khí khác nhau trong chiến đấu
Làm chủ hơn một chục loại vũ khí khác nhau trong chiến đấu

Tạo ra huyền thoại của riêng bạn

Trang bị vũ khí cho nhân vật và làm chủ hơn một chục loại vũ khí khác nhau trong chiến đấu. Tăng sức mạnh của bạn nhiều hơn nữa bằng cách luyện tập, mở khóa các kỹ năng mới để hỗ trợ cho lối chơi.

Nếu yêu thích các trò chơi võ thuật chủ đề Samurai, bạn có thể tham khảo thêm các game như: Ghost of Tsushima, Onimusha: Warlords, Katana Kami: A Way of the Samurai Story, Mini Ninjas,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 287
  • Lượt tải: 336
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế