Samurai Jack cho iOS 1.3.1 Siêu phẩm game chuyển thể từ phim hoạt hình Samurai Jack

Tải về

3 (1) Turner Broadcasting System Miễn phí 670

Samurai Jack là phiên bản di động của game Samurai Jack Battle Through Time và được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình huyền thoại cùng tên, nơi bạn bước vào một hành trình xuyên thời gian mới với mục đích ngăn chặn triều đại ác quỷ Aku.

Trở thành Samurai Jack và đánh bại ác quỷ Aku trong game
Trở thành Samurai Jack và đánh bại ác quỷ Aku trong game

Võ sĩ Samurai Jack đã trở lại. Đây là chiến binh vĩ đại nhất với khả năng sử dụng kiếm katana bậc thầy. Được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng gốc, Samurai Jack Battle Through Time cho iOS là một trò chơi nhập vai hành động xuyên thời gian và không gian, nơi hành động của bạn sẽ quyết định việc tạo nên một huyền thoại mới.

Người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật yêu thích của mình từ bộ phim gốc, bao gồm The Scotsman, Scaramouche, Sir Rothchild và hơn thế nữa!

Bước vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn
Bước vào một cuộc phiêu lưu hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game Samurai Jack cho iOS

Trở thành samurai và đánh bại Aku mãi mãi

Đắm mình trong một cuộc phiêu lưu chưa kể liên quan đến phần cuối của series hấp dẫn. Lập nhóm với các đồng minh đáng tin cậy để đối đầu với những kẻ thù quen thuộc, đánh bại ninja ác.

Đối mặt với những con quái vật độc ác
Đối mặt với những con quái vật độc ác

Khám phá các thế giới

Bước vào thế giới cổ điển với những khoảnh khắc từ các tập phim yêu thích của bạn. Du hành đến một tương lai đen tối để giải phóng nhân loại. Đi sâu vào quá khứ để đối mặt với những con quái vật độc ác. Xem số phận của bạn khi du hành xuyên không gian, thời gian.

Tạo nên huyền thoại

Trang bị và làm chủ hơn 10 loại vũ khí khác nhau trong chiến đấu. Tăng sức mạnh hơn nữa bằng cách đào tạo và mở khóa các kỹ năng mới để hỗ trợ trong quá trình chơi.

Chiến đấu và trở thành một huyền thoại
Chiến đấu và trở thành một huyền thoại

Thời của bạn đã đến! Hãy trở thành Samurai Jack, chiến binh vĩ đại nhất trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Tận hưởng một trong những trải nghiệm chơi game độc đáo và mang tính biểu tượng có sẵn trên Apple Arcade này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,8 GB
  • Lượt xem: 941
  • Lượt tải: 670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Samurai Jack

Liên quan, thay thế