Sands of Salzaar cho iOS Game chiến thuật xây dựng đế chế trên sa mạc

Tải về

3 (1) X.D. Network Tính phí 08

Sands of Salzaar cho iOS là một game nhập vai hành động chiến lược thế giới mở lấy bối cảnh trên một sa mạc rộng lớn. Người chơi sẽ xây dựng và quản lý lực lượng từ một đơn vị duy nhất cho đến khi thành một đội quân hùng mạnh, sau đó dẫn dắt họ vào những trận chiến lớn chống lại kẻ thù.

Game nhập vai hành động chiến lược thế giới mở - Sands of Salzaar
Game nhập vai hành động chiến lược thế giới mở - Sands of Salzaar

Tiến bộ như thế nào là tùy thuộc vào người chơi: tùy chỉnh anh hùng của mình với nhiều kỹ năng và tài năng khác nhau, chọn phe phái nào để sát cánh và lập kế hoạch chiến lược cẩn thận để trở thành bất kỳ ai mà mình mong muốn, đơn độc như một con sói, một thương nhân giàu có, một lãnh chúa thành phố, hoặc thậm chí là một kẻ âm mưu gây ra chiến tranh.

Bối cảnh của Sands of Salzaar

Sands of Salzaar là một câu chuyện giả tưởng về một vùng đất kỳ lạ. Đế chế cũ đã sụp đổ, khiến các bộ tộc đối thủ phải chiến đấu để giành quyền kiểm soát sa mạc rộng lớn. Tất cả đều không hề hay biết về những mầm mống xấu xa lớn lên trong bóng tối mỗi ngày trôi qua. Từ một binh lính nhỏ bé, người chơi sẽ đặt những bước đầu tiên trên hành trình gây dựng lực lượng hùng mạnh và chống lại kẻ thù.

Tính năng của Sands of Salzaar

Chiến tranh và chiến lược sử thi

Bắt đầu hành trình từ một binh lính tới khi đứng đầu cả đội quân mạnh mẽ
Bắt đầu hành trình từ một binh lính tới khi đứng đầu cả đội quân mạnh mẽ

Tùy chỉnh khả năng của nhân vật để trở thành bậc thầy võ thuật, pháp sư mạnh mẽ,... Tuyển dụng và huấn luyện lực lượng của mình với các tính năng mới như kỹ năng chỉ huy, hệ thống mới để nâng cấp các đơn vị. Dẫn họ vào làn sóng bao vây và giao tranh theo thời gian thực để giành chiến thắng.

Khám phá một thế giới mở năng động

Khám phá thế giới rộng lớn của Sands of Salzaar
Khám phá thế giới rộng lớn của Sands of Salzaar

Đi lang thang trên một bản đồ khổng lồ để gặp nhiều nhân vật khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ, bước vào các ngục tối chết chóc để chiến đấu với trùm và cướp bóc, tích lũy vàng từ giao dịch và xây dựng thành phố của riêng mình. Mỗi lần chơi đều giúp nhân vật mạnh mẽ hơn và mang đến những cuộc phiêu lưu mới phản ánh các quyết định của người chơi.

Tùy chọn liên minh hay thù địch

Tuyên chiến hoặc hòa bình và hợp tác với các phe phái đối thủ bằng chiến thuật ngoại giao. Trò chơi có sự đa dạng cho các mối quan hệ xã hội và những vấn đề bộ lạc trên khắp vùng đất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sands of Salzaar