Sands of Salzaar cho Android 1.0.17 Game nhập vai thế giới mở bối cảnh sa mạc

Tải về

3 (1) X.D. Network Tính phí 276 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Sands of Salzaar kể câu chuyện giả tưởng về một vùng đất kỳ lạ. Đế chế cũ đã sụp đổ, để lại những bộ lạc đối địch chiến đấu để giành quyền kiểm soát đại sa mạc. Mải tranh đấu, họ ít biết về những hạt giống của bóng tối đang dần lớn lên trong bóng tối mỗi ngày trôi qua…

Chọn anh hùng của bạn để tham gia cuộc chiến trong game Sands of Salzaar
Chọn anh hùng của bạn để tham gia cuộc chiến trong game Sands of Salzaar

Sands of Salzaar là một game nhập vai hành động chiến lược thế giới mở lấy bối cảnh trên một sa mạc rộng lớn. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và quản lý lực lượng của mình từ một đơn vị nhỏ thành đội quân hùng mạnh, sau đó dẫn dắt họ tham gia các trận chiến lớn chống lại kẻ thù.

Tải game Sands of Salzaar cho Android

Tiến bộ và phát triển như thế nào là tùy thuộc vào bạn, nhưng nó luôn là một quá trình kết hợp nhiều yếu tố như hành động tung hứng, cân bằng chiến đấu với các mối quan hệ, khám phá những bí ẩn của sa mạc và trau dồi kỹ năng của bạn.

Tấn công kẻ thù trên sa mạc rộng lớn
Tấn công kẻ thù trên sa mạc rộng lớn

Người chơi có thể tùy chỉnh các anh hùng của mình với nhiều kỹ năng và tài năng khác nhau, chọn phe phái để gia nhập và sát cánh chiến đấu cùng họ, đồng thời lên kế hoạch chiến lược cẩn thận để trở thành bất kỳ ai mà bạn khao khát. Gamer có thể hành động như một con sói đơn độc, một thương nhân giàu có, một lãnh chúa thành phố, hoặc một kẻ mưu mô chiến tranh.

Thành lập đội hình của bạn hoặc chọn phe phái mình thích và cùng nhau chiến đấu
Thành lập đội hình của bạn hoặc chọn phe phái mình thích và cùng nhau chiến đấu

Sands of Salzaar cung cấp hàng chục anh hùng để người chơi lựa chọn khi bắt đầu và một lựa chọn đề xuất cho người mới là Necromancer. Bạn có thể chọn người chuyên về đánh xa hoặc chiến binh cận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.17
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 567
  • Lượt tải: 276
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sands of Salzaar

Liên quan, thay thế