Santa and his Iced Muffins Game ăn bánh cùng ông già Noel

Tải về

3 (1) Hayo van Reek Miễn phí 68 Dung lượng: 7,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Santa and his Iced Muffins là game ăn bánh với gameplay khá cổ điển và câu chuyện đi tìm những chiếc bánh đã bị đánh cắp của ông già Noel.

Giao diện game
Giao diện khá cổ điển của game ăn bánh Santa and his Iced Muffins

Ngày Giáng sinh lạnh lẽo với tuyết trắng không thể không có những chiếc bánh muffins mới ra lò nóng hổi và cốc cà phê hay ca cao ấm nóng. Nhưng ông già Noel đã vô cùng buồn bã phát hiện ra số bánh của mình đã bị mất cắp. Ai đã lấy cắp những chiếc bánh muffins của ông già Noel? Cho dù là ai thì hắn ta cũng đã sơ suất để rơi rất nhiều bánh trên đường trốn chạy. Và giờ sẽ là lúc bạn giúp ông già Noel lần theo dấu vết và tìm lại những chiếc bánh muffins của ông già Noel.

Video giới thiệu game ăn bánh Santa and his Iced Muffins

Giới thiệu game vui Santa and his Iced Muffins

Trong Santa and his Iced Muffins, người chơi sẽ cùng ông già Noel tham gia vào hành trình đi tìm những chiếc bánh đã bị mất cắp. Gameplay khá cổ điển có thể không mấy bắt mắt nhưng những địa điểm và các yếu tố xuất hiện trên đường đi chắc chắn sẽ rất lôi cuốn người chơi. Sử dụng phím mũi tên, người chơi có thể di chuyển sang trái hoặc sang phải. Ngoài ra game còn có nhiều phím tắt như phím Ctrl để bắn ra lửa, phím cách để bắn ra băng hay nhảy lên bằng phím Shift. Các lựa chọn này có thể được thay đổi cho phù hợp với từng game thủ.

Ăn bánh trên đường đi
Ông già Noel sẽ ăn bánh và chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù và chướng ngại vật trên đường đi

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Santa and his Iced Muffins là ăn bánh trên đường đi. Các địa hình bạn phải trải qua trong game có thể rất đa dạng, từ việc trèo thang và dây thừng cho tới bò trườn hay đu trên các thanh sắt bắc ngang. Đường đi cũng không hề dễ dàng mà sẽ có rất nhiều kẻ thù, những cạm bẫy hay những vật chắn đường... Hầu hết các kẻ thù đều khá dễ tránh nhưng nếu muốn, người chơi cũng có thể sử dụng số lượng sao có hạn của mình để "nướng" hay đóng băng chúng. Cứ 2 level một lần, bạn sẽ thấy xuất hiện cô Santette - vợ của ông già Noel.

Các địa hình
Game sẽ đưa người chơi vào nhiều địa hình khác nhau

Trong hành trình phiêu lưu tìm lại những chiếc bánh cùng ông già Noel, người chơi cũng sẽ được thưởng thức những bài hát soundtrack và hiệu ứng vui tai kết hợp bởi âm thanh midi soundfont và các nhạc cụ thật như piano hay guitar.

Santa and his Iced Muffins là game vui khá thú vị để lựa chọn chơi trong Giáng sinh sắp tới gần. Còn chần chờ gì mà không tham gia vào hành trình đi tìm những chiếc bánh muffins của ông già Noel. Những chiếc bánh muffins ngon lành mà bà Santette làm chắc chắn sẽ rất ngon và hấp dẫn đấy.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,6 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm