Scary Sounds Effects Kho nhạc chuông, âm thanh ma quái Halloween

Tải về

5 (1) Wizards Time Miễn phí 239 Dung lượng: 32,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Một mùa Halloween nữa lại về. Bạn đã chuẩn bị gì cho Lễ hội ma năm nay? Nếu chưa có bất kỳ ý tưởng gì, hãy download Scary Sounds Effects miễn phí để khám phá kho hiệu ứng âm thanh rùng rợn, rất phù hợp với ngày lễ Halloween hàng năm!

Âm thanh ma quái

Chào mừng bạn đến với thế giới âm thanh ma quái của Scary Sounds Effects. Đây là ứng dụng dành riêng cho Windows 10. App chứa hàng loạt âm thanh đáng sợ để bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau - chẳng hạn như dọa ma người khác!

Bạn đang tìm kiếm những âm thanh ma quái đáng sợ có thể khiến người khác nổi da gà khi nghe? Ứng dụng Scary Sounds Effects gồm hàng loạt âm thanh ma mị để bạn sử dụng trong đời sống thực. Nếu bạn thường xem phim ma và phim kinh dị, hẳn bạn sẽ gặp ở đây 1 số âm thanh quen thuộc. Bạn có thể dùng những hiệu ứng âm thanh này để làm nhạc chuông cuộc gọi, tin nhắn trên điện thoại, thậm chí lồng vào video để tạo những thước phim ma đáng sợ nhất!

Nói đến âm thanh, tiếng độ rùng rợn thì người ta sẽ nghĩ ngay đến ngày lễ Halloween. Hãy cùng bạn bè, người thân trải qua 1 mùa Halloween đáng nhớ với bộ sưu tập âm thanh ma trong Scary Sounds Effects. Dù ở bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào, không cần ở nơi vắng vẻ hay đêm tối, âm thanh trong ứng dụng cũng đủ làm người nghe kinh hồn bạt vía. Bạn có đủ dũng cảm thử không?

Scary Sounds Effects for Windows 10 cung cấp nhạc chuông và âm báo tin nhắn Halloween, tiếng la hét gào rú khiến người nghe hoảng sợ, âm thanh kinh dị từ môi trường xung quanh, âm thanh giả tưởng… Nếu bạn muốn tìm âm thanh độc và lạ, hãy click lên màn hình và nghe thử. Bạn sẽ sớm tìm ra sound kinh dị cho riêng mình!

Nâng cấp lên phiên bản Full

Biến chiếc điện thoại cầm tay của bạn thành kho giải trí với loạt âm thanh ma quái từ Scary Sounds Effects. Nếu sử dụng âm thanh này làm tiếng chuông báo thức, đảm bảo bạn sẽ khó lòng ngủ quên hay ngủ nướng sau khi nghe chúng!

Tính năng của Scary Sounds Effects

  • Cài đặt nhạc chuông và chỉ định cho từng số liên lạc.
  • Thiết lập làm đồng hồ báo thức.
  • Cài đặt âm báo tin nhắn SMS.
  • Lưu và chia sẻ trên mạng xã hội hoặc gửi qua Email.

Sử dụng âm thanh kinh dị trong Scary Sounds Effects cho các dòng điện thoại: HTC 8S, HTC 8XT, Huawei Ascend W1, Huawei Ascend W2, Nokia Lumia 520, Nokia Lumia 521, Nokia Lumia 525, Nokia Lumia 620, Nokia Lumia 625, Nokia Lumia 720, Nokia Lumia 810, Nokia Lumia 820, Nokia Lumia 822, Samsung ATIV Odyssey, HTC 8X, Nokia Lumia 920, Nokia Lumia 925, Nokia Lumia 928, Nokia Lumia 1020, Nokia Lumia 1320, Samsung ATIV S, Samsung ATIV S Neo, Nokia Lumia Icon, Nokia Lumia 1520, Samsung ATIV SE.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,6 MB
  • Lượt xem: 641
  • Lượt tải: 239
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm