School Party Craft cho iOS 1.0.3 Game mô phỏng cuộc sống phong cách khối vuông cubic

Tải về

3 (1) Candy Room Games Miễn phí

School Party Craft trò chơi mô phỏng hành động online có đồ họa khối vuông giống Minecraft, nhưng gameplay thế giới mở và trải nghiệm lái xe giống như trong Grand Theft Auto (GTA). Game lấy bối cảnh trong một thành phố, nơi bạn có thể gặp gỡ mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tự do làm những điều mình muốn trong thành phố hình khối của game School Party Craft
Tự do làm những điều mình muốn trong thành phố hình khối của game School Party Craft

Tải game School Party Craft cho iOS

Trong School Party Craft, người chơi có thể di chuyển tự do khắp thành phố bằng cách đi bộ hoặc lái xe hơi, với rất nhiều mẫu xe được xây dựng dựa theo thương hiệu ngoài đời thực như McLaren hay Audi. Bạn cũng có thể khiêu vũ, mua thú cưng, sở hữu các dinh thự xa hoa ấn tượng. Hay tham gia các hoạt động giải trí như mua trang phục để tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình, đi bơi ở hồ bơi hay đi xem phim…

Game có một bộ sưu tập lớn các khối khác nhau để người chơi xây dựng và trang trí
Game có một bộ sưu tập lớn các khối khác nhau để người chơi xây dựng và trang trí

Về khía cạnh vũ khí, người chơi có thể tham gia các trận đấu bóng sơn với người chơi khác. Một loạt vũ khí có sẵn bao gồm súng lục, súng trường tấn công, súng phóng tên lửa bắn ra cá mập.

Bạn bắt đầu game School Party Craft với số tiền trong tay là 2000 xu. Nếu muốn thêm, hãy hoàn thành các mini game và nhiệm vụ, hoặc tìm rương tiền xu nằm rải rác khắp bản đồ. Với số tiền mình sở hữu, gamer có thể mua xe, mua biệt thự, thú cưng, và bất cứ thứ gì mà mình muốn.

Chơi cùng với bạn bè và mọi người khắp thế giới
Chơi cùng với bạn bè và mọi người khắp thế giới

Mặc dù có rất nhiều tòa biệt thự lộng lẫy đang chờ được sở hữu trong School Party Craft, những bạn có thể tự tạo ra ngôi nhà sang trọng, đẹp đẽ của riêng mình bằng cách thêm ghế, bàn, sofa, giường, tủ quần áo và nhiều vật phẩm tùy chỉnh khác.

Nếu gặp ai đố mình thích, hãy thêm họ vào mục yêu thích để chơi cùng họ, nhắn tin với nhau trong trò chơi.

Nói tóm lại, School Party Craft là trò chơi mô phỏng cuộc sống ấn tượng, với lối chơi trực tuyến tuyệt vời giống GTA và phong cách đồ họa của Minecraft. Tải game miễn phí về máy và thưởng thức ngay nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128,8 MB
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: School Party Craft

Liên quan, thay thế