SciTE 4.4.0 Phần mềm soạn thảo code miễn phí

Tải về

3,8 (5) Neil Hodgson Miễn phí 794 Dung lượng: 1,6 MB Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

SciTE 4.4.0 là chương trình soạn thảo mã nguồn cho các ngôn ngữ lập trình. SciTE hoàn toàn miễn phí và mã nguồn mở. SciTE được phát triển dựa trên Scintilla, có hỗ trợ cú pháp của nhiều ngôn ngữ thông dụng, và hoạt động được cả trên Windows và Linux.

Soạn thảo code trong SciTE

SciTE - Download phần mềm soạn thảo code miễn phí

SciTE là công cụ soạn thảo văn bản dựa trên Scintilla. Phần mềm hỗ trợ tô sáng cú pháp và không yêu cầu cài đặt.

Do là một ứng dụng portable, bạn có thể lưu SciTE vào vị trí bất kỳ trên ổ đĩa và chỉ cần một click để khởi chạy nó. Bạn cũng có thể chuyển SciTE vào USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự để chạy nó trên máy bất kỳ mà không tốn nhiều công sức. Ngoài ra, Windows Registry không nhận các mục mới và file rác cũng không được lưu trên ổ cứng sau khi bạn gỡ tiện ích này.

Giao diện Scite

Giao diện SciTE dễ dàng điều hướng bởi bố cục đơn giản và cửa sổ làm việc quen thuộc. Bạn có thể sao chép text dưới dạng RTF, lưu bookmark, hoàn thiện văn bản, chèn hoặc mở rộng bảng chữ cái, khóa bình luận, thậm chí chuyển đổi lựa chọn sang kiểu chữ hoa hoặc chữ thường.

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng tính năng tìm & thay thế hoặc gia tăng, bật chế độ khoảng trắng, thiết lập tham số, chuyển sang chế độ toàn màn hình, ngắt dòng, kích hoạt chế độ chỉ đọc, thay đổi cài đặt thụt dòng, xác định các ký tự kết thúc dòng, chọn ngôn ngữ lập trình để highlight cú pháp (ví dụ: C/C++, C#, Java, JavaScript, Pascal, MATLAB, Perl, PHP).

Scite miễn phí sử dụng

Nhìn chung, SciTE là phần mềm soạn thảo code, mã nguồn miễn phí, dễ dùng và không chiếm dụng nhiều tài nguyên máy tính. Bạn có thể lựa chọn SciTE nếu không còn thích Notepad++.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 MB
  • Lượt xem: 990
  • Lượt tải: 794
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Scite

Có thể bạn quan tâm