SCP: Event Classified Playtest Game bắn súng kinh dị trong vũ trụ SCP

Tải về

5 (1) Archotech Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

SCP: Event Classifiedgame bắn súng kinh dị độc đáo miễn phí mới trên Steam, cho phép người chơi hóa nhân thành nhiều nhân vật. Hãy chiến đấu với những người chơi khác để sống sót trong các màn chơi lên tới 120 người!

SCP: Event Classified là game bắn súng kinh dị độc đáo miễn phí
SCP: Event Classified là game bắn súng kinh dị độc đáo miễn phí

Download SCP Event Classified

Trong game hành động kinh dị SCP Event Classified Steam, bạn có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như người lính, tù nhân, nhà khoa học và thậm chí là cả quái vật. Trong mỗi màn chơi, bạn sẽ phải chiến đấu với những người chơi khác, hoặc đoàn kết với họ để nâng cao cơ hội sống sót trong cơ sở bí ẩn này.

Chiến đấu với những người chơi khác trong các level lên tới 120 người
Chiến đấu với những người chơi khác trong các level lên tới 120 người

Mỗi vai trò trong game SCP: Event Classified đều có những mục tiêu riêng biệt, những mục tiêu này sẽ liên quan đến mục tiêu của những người khác. Việc họ hợp tác hay cạnh tranh với nhau hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi. Bất kể những tương tác bạn có với người khác, bạn sẽ luôn bị thu hút bởi những mối nguy hiểm dị thường được điều khiển bởi cả người chơi khác và AI.

Mỗi vai trò trong game SCP: Event Classified đều có những mục tiêu riêng biệt
Mỗi vai trò trong game SCP: Event Classified đều có những mục tiêu riêng biệt

Tính năng chính của game SCP Event Classified

Nội dung hoàn toàn mới

Nhà phát triển đã nỗ lực hết sức để không sử dụng đối tượng SCP quen thuộc, vì vậy những thứ bạn chạm trán trong Event Classified sẽ không giống với những đối tượng bạn gặp trong các trò chơi khác trong vũ trụ SCP.

Giá trị chơi lại cao

Trong SCP Event Classified game, không chỉ bản đồ được cải tổ lại sau mỗi vòng, mà các vật phẩm, điểm bất thường, mức độ ô nhiễm của hợp chất và thậm chí cả mối quan hệ giữa các vai trò cũng sẽ thay đổi.

Chống lại người chơi khác hoặc đoàn kết với họ để nâng cao cơ hội sống sót
Chống lại người chơi khác hoặc đoàn kết với họ để nâng cao cơ hội sống sót

Các yếu tố chân thực vừa phải

Load lại bằng tạp chí thay vì đạn, thang đo độ đau thay vì chỉ số hp đơn giản, mũ bảo hiểm và áo chống đạn thay vì bộ đếm áo giáp, cùng nhiều chi tiết thú vị và thực tế khác. Có vẻ như việc sống sót sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, các vật phẩm và chiến thuật được lựa chọn đúng cách sẽ giúp bạn có cơ hội vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi.

Quái vật không phải là mối đe dọa duy nhất

Không ai muốn chết, và kẻ phản bội có thể ẩn nấp sau mọi xó xỉnh. Cũng giống như bạn, những người chơi khác sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tồn tại. Hãy giữ các đồng minh của bạn ở gần và những kẻ phản bội tiềm năng thậm chí còn gần hơn.

SCP: Event Classified có nhiều chế độ chơi đa dạng
SCP: Event Classified có nhiều chế độ chơi đa dạng

Nhiều chế độ chơi

SCP: Event Classified có nhiều chế độ chơi đa dạng, cho phép bạn khám phá địa điểm từ nhiều góc độ, thời gian và tình huống khác nhau. Bạn muốn bắt đầu hành động mà không có bất kỳ sinh vật SCP nào? Hay bạn muốn chơi với nhiều SCP hơn và ít người hơn?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Playtest
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế