Screen Rotation Controller cho Android 1.1 Ứng dụng khóa xoay màn hình Android

Tải về

5 (1) Posy Media Miễn phí 673 Dung lượng: 2,9 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Screen Rotation Controller là ứng dụng khóa xoay toàn thiết bị rất thú vị, cho phép khóa xoay màn hình theo bất kỳ hướng nào mong muốn, kể cả việc khóa xoay theo từng ứng dụng. Đây là phần mềm được phát triển bởi một lập trình viên người Việt, hỗ trợ các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Kích hoạt ứng dụng Screen Rotation Controller cho AndroidGiao diện ứng dụng Screen Rotation Controller cho Android

Tại sao nên sử dụng Screen Rotation Controller cho Android

  • Khóa điện thoại theo các hướng mong muốn, hiển thị ở phần thông báo.
  • Khóa xoay các ứng dụng mong muốn.
  • Cho phép tự động khởi động ứng dụng ngay sau khi reboot máy.

Cách thức hoạt động của Screen Rotation Controller cho Android

(1) Screen Rotation Controller cần được cấp quyền truy cập để tính năng thiết lập khóa xoay màn hình cho ứng dụng có thể hoạt động được. Người dùng có thể làm theo hướng dẫn sau để kích hoạt: Chạm vào nút Đồng ý trên Pop-up hiển thị khi khởi chạy ứng dụng lần đầu => Tìm và chọn ứng dụng Khóa xoay màn hình => Bật => Quay lại thiết lập chung và bật tính năng thiết lập theo app.

(2) Trong phần thiết lập chung của ứng dụng, người dùng có thể bật khóa xoay toàn thiết bị, thiết lập theo app, lựa chọn kích hoạt tính năng chạy Screen Rotation Controller sau khi khởi động lại máy.

Đối với tính năng khóa xoay thiết bị, chạm vào biểu tượng ứng dụng để bật khóa xoay màn hình, chạm tiếp lần nữa để tắt khóa xoay. Nếu chế độ này được bật, có thể một số nút phần thiết lập khác sẽ không hoạt động. Ngoài ra, nếu muốn bật chế độ xoay thiết bị cùng với thiết lập khóa xoay theo ứng dụng thì người dùng phải tắt chế độ này trước, sau đó bật chế độ theo app lên, sau đó lại bật trở lại chế độ ban đầu.

Xoay ứng dụng với Screen Rotation Controller cho AndroidCác hướng xoay màn hình trong Screen Rotation Controller cho Android

(3) Trong phần thiết lập theo ứng dụng, người dùng có thể lựa chọn các chương trình trên máy muốn khóa xoay màn hình. Chạm vào một chương trình bất kỳ, Screen Rotation Controller sẽ hiển thị một bảng các tùy chọn hướng màn hình, bao gồm xoay tự động (tự động xoay theo cảm biến thiết bị), dọc, đảo dọc, ngang hoặc đảo ngang. Bằng cách lựa chọn một trong các chế độ này, từ lần sau sử dụng chương trình, màn hình ứng dụng sẽ tự động xoay theo các thiết lập mà bạn đã chọn.

Trong quá trình sử dụng, nếu có thắc mắc hay góp ý, người dùng có thể gửi đến email posymedia@gmail.com để được giải đáp.

Khóa xoay màn hình là nhu cầu của nhiều người dùng vì tính năng này sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc trải nghiệm di động ở nhiều tư thế khác nhau, đặc biệt là khi chơi game, xem phim hoặc đọc báo. Với Screen Rotation Controller, những mong muốn này của bạn sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 1.133
  • Lượt tải: 673
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm