Abandon Ship cho Android Đăng ký trước Game chiến thuật hải tặc chiến đấu trên biển

Tải về

3 (1) Plug in Digital Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Trong game chiến thuật Abandon Ship, bạn chỉ huy con tàu Age of Sail và thủy thủ đoàn, khám phá một thế giới rộng lớn với đầy những câu chuyện hấp dẫn và đưa ra quyết định của bạn.

Chỉ huy con tàu của bạn và tham gia cuộc chiến trên biển trong game Abandon Ship
Chỉ huy con tàu của bạn và tham gia cuộc chiến trên biển trong game Abandon Ship

Tính năng nổi bật của game Abandon Ship

Bạn khám phá vô số hòn đảo độc đáo, đầy những câu chuyện với quần xã sinh vật và các khu vực khác nhau. Chiến đấu với tàu ma trong các vùng biển ma, xua đuổi loài nhện khổng lồ ở quần đảo nhện, các khu vực chứa đầy khí độc, núi băng trôi, những kẻ ăn thịt người và nhiều hơn nữa.

Bước vào trận chiến trên biển ác liệt với các tàu kẻ thù, quái vật biển, sử dụng các chiến thuật tốt nhất của bạn để điều động và tiêu diệt kẻ thù. Điều kiện thời tiết và môi trường ảnh hưởng đến trận chiến của bạn bao gồm: Sóng thủy triều, sét đánh, núi lửa phun trào, bão tuyết…

Thể hiện chiến lược của bạn
Thể hiện chiến lược của bạn

Tàu bị phá hủy không phải là kết thúc

Cuộc sống trên thế giới này có thể rất tàn bạo, nhưng cuộc hành trình của bạn sẽ không kết thúc nếu tàu của bạn bị phá hủy. Là một thuyền trưởng, chỉ cần thuyền trưởng còn sống thì vẫn luôn còn hy vọng. Bằng cách thoát lên thuyền cứu sinh hoặc mắc cạn, một mình dưới nước, bạn vẫn có cơ hội sống sót và chiến đấu để trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Chinh phục kẻ thù và tiến tới vinh quang
Chinh phục kẻ thù và tiến tới vinh quang

Tiến tới vinh quang

Mỗi trận chiến trong game đều cam go, quyết liệt và luôn có nguy cơ thất bại. Có hàng chục loại vũ khí và nâng cấp đa dạng có sẵn để sử dụng trên các lớp tàu khác nhau để bạn mua. Tùy chỉnh diện mạo tàu của bạn và có được lợi thế trước kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đăng ký trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Abandon Ship

Liên quan, thay thế